Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Nồi chiên MAGIC ECO S12 (không dầu- kết hợp hấp)?

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp đa năng

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12 được xem là chiếc nồi chiên ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Là một trong những thiết bị nhà bếp đa năng nhất với 3 chế độ chiên không dầu, 3 chế độ hấp siêu nhiệt đột phá công nghệ cùng với 3 chế độ chiên kết hợp hấp siêu nhiệt được cài đặt sẵn cùng với nhiều chế độ tự chọn tiện lợi.

Bạn có thể lựa chọn thực đơn được setup sẵn trên bảng điều khiển như nướng bánh, khoai tây chiên, nướng thịt, hấp trứng, hấp cá, hấp rau củ tổng hợp, chiên-hấp gà, chiên-hấp thịt,….Hoặc có thể tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian cho những món ăn sáng tạo khác.

Nồi chiên MAGIC ECO S12 (không dầu- kết hợp hấp)

Công nghệ Steam Air Active đột phá

Hấp thực phẩm theo phương pháp truyền thống thường sẽ mắc phải những lỗi sau: nồi không kín hơi, đồ ăn lần chín nên dưỡng chất cũng bị ảnh hưởng. Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12 ứng dụng công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Air Active, hơi nước được làm nóng nhanh chóng trong môi trường kín, làm chín thức ăn nhanh chóng, bảo đảm giữ được 100% dưỡng chất trong thực phẩm.

Nồi chiên MAGIC ECO S12 (không dầu- kết hợp hấp)

9 chế độ cài sẵn cùng 3 chế độ tự chọn, nấu ăn đơn giản, dễ dàng

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12 có 9 chế độ cài sẵn với đa dạng các loại thực phẩm như: Làm bánh, Khoai tây chiên, Thịt nướng, Hấp trứng, Hấp rau, Hấp cá, Chiên-Hấp Gà, Chiên-Hấp Thịt, Chiên-Hấp bánh,… Các chế độ này đã có sẵn thời gian, nhiệt độ phù hợp với từng thực phẩm. Chính vì vậy, dù không có nhiều kinh nghiệm nấu nướng, bạn cũng có thể dễ dàng nấu ngon chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra có 3 chế độ Chiên, Hấp, Chiên kết hợp hấp cho bạn tự chủ động về thời gian và nhiệt độ cho bạn thử sức với những công thức nấu ăn mới lạ, thỏa mãn đam mê nấu ăn mang đến nhiều trải nghiệm hơn.

Bảng điểu khiển với màn hình LED siêu nhạy cảm

Bảng điều khiển của Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S12 với màn hình LED cảm ứng thông minh, nhanh nhạy, dễ dàng điều khiển. Với hiển thị sắc nét, to rõ, bất kì ai cũng có thể sử dụng dẽ dàng từ những thao tác đầu tiên.

Nồi chiên MAGIC ECO S12 (không dầu- kết hợp hấp)

Cửa kính trong suốt cùng đèn LED bên trong nồi

Tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng, nồi được trang bị cửa kính chịu lực, chịu nhiệt, vừa bảo đảm bền đẹp kết hợp cùng đèn LED trong giúp người dùng dễ dàng quan sát đồ ăn trong quá trình nấu nướng.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất nướng1500W
Công suất hấp900W
Dung tích12L
Điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Tính năng nổi bật
  • - Bảng điều khiển Màn hình LED
  • - Cảm ứng siêu nhạy
  • - Cửa kính trong suốt giúp quan sát quá trình nấu, kính chịu nhiệt cao
  • - Công nghệ Rapid Air – Xoáy nhiệt tách dầu đến 90%
  • - Công nghệ Steam Air Active – Hấp siêu nhiệt giữ trọn vẹn dưỡng chất
  • - Chế độ Làm sạch tự động bằng hơi nước (Clean) thông minh
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước330 x 362 x 362 mm
Trọng lượng8.2 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứHàn Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước