Giới thiệu sản phẩm

Thiết kế độc đáo

Nồi chiên không dầu BLUESTONE AFB-5876 có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng màu đen bắt mắt, sang trọng là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Nồi chiên có lớp ngoài được làm từ nhựa cao cấp chịu được nhiệt và va đạp. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp Ceramic không bong tróc, không sản sinh các chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các bộ phận của nồi có thể tháo rời giúp vệ sinh sau khi sử dụng một cách dễ dàng và sạch sẽ.

Bảng điều chỉnh nồi của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 bằng cảm ứng LCD. Thời gian hẹn giờ từ 1-30 phút và nhiệt độ điều chỉnh từ 800-200 độ c tùy vào từng loại thực phẩm mà người sử dụng điều chỉnh.

Bên cạnh đó, với 7 chế độ chiên nấu, nướng gà vịt, nướng thịt, chiên khoai, nướng cá, làm bánh…. Cùng nhiều chức năng khác, nồi chiên không dầu Bluestone 5 lít AFB-5876 giúp người dùng sử dụng an toàn mà vô cùng tiết kiệm điện năng.

Nồi chiên không dầu Bluestone 5 lít AFB-5876

Dung tích lớn

Nồi chiên có dung tích rất lớn lên đến 5.5 lít có thể nướng cả con  gà, làm bánh, nướng thịt, nướng cá,… với số lượng lớn. Với dung tích khá lớn như trên, Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5876 sẽ là một lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc những ai thường xuyên tổ chức tiệc, họp mặt bạn bè. Với khả năng chiên nướng ổn định cùng dung tích lớn sẽ giúp quá trình nấu nướng của trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nồi chiên không dầu Bluestone 5 lít AFB-5876

Công suất hoạt động lớn

Nồi chiên không dầu Bluestone 5 lít AFB-5876 có công suất hoạt động đến 1800W giúp thời gian chế biến ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp chiên rán truyền thống.

Công nghệ Rapid Air giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa

Nồi chiên không dầu Bluestone 5 lít AFB-5876 được tích hợp công nghệ chiên nướng Rapid Air giúp nướng chín thực phẩm nhanh chóng và giảm đến 80% lượng mỡ thừa có trong thực phẩm. Điều này rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là những người béo phì, người bị bệnh tim mạch, người muốn giảm cân,…

ĐIỆN MÁY THIÊN HÒA

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Công suất1800 W
Dung tích5 L
Chất liệuVỏ nhựa chịu nhiệt cao cấp
Tính năng nổi bậtCông nghệ chiên/nướng đối lưu Rapid Air, giúp giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ so với việc chiên thực phẩm thông thường
Bộ điều khiển điện tử kết hợp màn hình cảm ứng LCD cùng 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn
Tiện lợi & tiết kiệm thời gian khi chiên & nướng thực phẩm mà không cần dầu với chế độ cài đặt thời gian 30 phút và nhiệt độ lên đến 200°C
Dễ dàng vệ sinh với rổ chiên có thể tháo rời
An toàn với nắp khóa tháo lòng nồi & chức năng bào vệ ngắt điện tự động khi thao tác
Bảo hành vả xuất xứ
Bảo hành2 năm
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước