Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Nồi chiên MAGIC ECO S05 (không dầu - kết hợp hấp)?

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05 thiết kế tinh gọn, màu đen bóng loáng, mang lại vẻ đẹp ngoại hình cực kỳ sang trọng và cao cấp. Thiết kế hình lập phương được bo tròn ở các cạnh mang đến vẻ đẹp hiện đại, tiết kiệm diện tích phù hợp với mọi không gian bếp.

Nồi chiên MAGIC ECO S05 (không dầu - kết hợp hấp)

Kích thước tinh gọn nhưng dung tích nồi chiên đến 5 lít. Dung tích này, bạn có thể chế biến gà nguyên con và nấu nhiều thực phẩm cùng lúc, tiết kiệm thời gian và thoải mái cho nhu cầu nấu nướng của cả nhà.

Chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05 có phần vỏ ngoài là nhựa ABS cao cấp, có tính thẩm mỹ cao với khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt, an toàn khi sử dụng, sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Lòng nồi được làm từ thép cao cấp không gỉ, được phủ chống dính, không phát sinh chất gây hại trong môi trường nhiệt độ cao, thân thiện với sức khỏe người dùng.

Nồi chiên MAGIC ECO S05 (không dầu - kết hợp hấp)

Công nghệ hiện đại

Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm chín là sự kết hợp độc đáo của 2 công nghệ: Chiên không dầu và Hấp siêu nhiệt [Steam Air Active x Rapid Air] cùng sự đối lưu liên tục tuần hoàn 360 độ. Khi hoạt động nồi sẽ thực hiện hai chế độ liên tục. Vì thế thực phẩm sẽ vừa được chiên vàng giòn vừa được hơi nước siêu nhiệt làm chín bên trong giúp thực phẩm thơm ngon, mềm ngọt bên trong. Công nghệ này giúp thực phẩm chín nhanh hơn, giữ được dưỡng chất bên trong, tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa công việc nấu nướng.

Tự động ngắt khi quá nhiệt, an toàn sử dụng

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05 khi nhiệt độ trong nồi lên quá cao, áp suất lớn nồi sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng, chức năng này giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm và phòng chống cháy nổ,…

Ngoài ra hệ thống tự động ngắt khi lấy lồng nồi ra và tiếp tục chương trình Chiên – Hấp khi đóng chặt lòng nồi đảm bảo việc trở mặt thực phẩm giúp món ăn được chín đều, vàng giòn. Nồi chiên tách dầu mỡ thông minh, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Nồi chiên MAGIC ECO S05 (không dầu - kết hợp hấp)

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất chiên1500W
Công suất hấp900W
Dung tích5L
Điều khiểnMàn hình LED siêu cảm ứng – hiển thị các phím chức năng
Tính năng nổi bật
  • - Tự ngắt khi quá nhiệt
  • - Vỏ bằng nhựa cao cấp
  • - Nhiều chương trình chiên - hấp
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước388 x 242 x 347 mm
Trọng lượng5.3 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứHàn Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước