Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Máy xay sinh tố kết hợp nấu Tefal 1.75 lít BL967B66?

Nhiều chế độ nấu tự động

Khác với các máy xay sinh tố thông thường, máy xay sinh tố kết hợp nấu Tefal 1.75 lít BL967B66 được tích hợp thêm 10 chế độ nấu tự động, giúp bạn và gia đình thưởng thức được nhiều món ăn vặt phổ biến, bao gồm sữa đậu nành, sữa ngô, súp nóng, sữa lắc, kem lạnh, v..v...

Công suất hoạt động cao

Tefal BL967B66 trang bị động cơ mạnh mẽ với khả năng quay đến 35.000 vòng/phút, kết hợp cùng thiết kế bộ 6 lưỡi dao sẽ giúp tăng đến 30% khả năng hoạt động so với các dòng máy xay tiền nhiệm. Ngoài ra, công nghệ làm nóng nhanh với khả năng cấp nhiệt lên đến 100 độ C cùng với cảm biến nhiệt thông minh sẽ giúp cho quá trình nấu nướng được nhanh chóng và chuẩn xác.

Máy xay sinh tố kết hợp nấu Tefal 1.75 lít BL967B66

Tiện lợi khi sử dụng

Máy xay sinh tố kết hợp nấu Tefal BL967B66 tích hợp 2 chế độ tự động vệ sinh, trong đó, chế độ Quick Clean sẽ giúp bạn làm sạch cối xay trong vòng 1 phút, còn chế độ Deep Clean có tác dụng diệt đến 99,9% các loại vi trùng có thể sản sinh trong quá trình sử dụng máy.

Tefal BL967B66 cũng rất an toàn vì lưỡi dao sẽ không hoạt động nếu cối xay không được khóa đúng cách, giúp giảm thiểu tối đa các tai nạn không may có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp

Máy xay sinh tố Tefal BL967B66 có cối xay được làm bằng thủy tinh giúp bạn nấu những đồ ăn nóng một cách an toàn. Bên cạnh đó, các phụ kiện đều được làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt không chưa chất BPA, hoàn toàn có thể sử dụng cùng với máy rửa bát mà không lo bị hỏng. Động cơ mạnh mẽ vô cùng với 35.000 vòng quay trên phút, máy có thể xay cho bạn các thực đơn cả nóng và lạnh.

Máy xay sinh tố kết hợp nấu Tefal 1.75 lít BL967B66

6 cấp độ

Công nghệ 6 lưỡi dao Powelix Blade giúp đẩy cao hiệu suất xay lên tới 30%, rút ngắn thời gian hoạt động của máy, tiết kiệm điện năng. Máy trang bị màn hình cảm ứng kỹ thuật số (Touch Screen) cho phép bạn sử dụng máy một cách dễ dàng và vệ sinh nhanh gọn lẹ. 10 chế độ nấu đồ nóng và lạnh giúp người dùng đa dạng hóa món ăn thức uống mang tới cho gia đình mình.

 

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suấtXay nóng: 1300 W
Xay lạnh: 1000 W
Dung tích1.75 L
Chất liệuLưỡi dao: thép không gỉ
Cối xay: kính
Chức năng chính10 chế độ nấu và xay tự động
Tốc độ6 tốc độ khác nhau
Tính năng nổi bậtTích hợp tính năng nấu đồ ăn
Cảm biến nhiệt tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với chức năng nấu đã định sẵn
2 chức năng tự vệ sinh: vệ sinh nhanh và vệ sinh kỹ
Màn hình hiển thị LED
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcDài 423 x Rộng 269 x Cao 341 mm
Trọng lượng7.35 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Thương hiệuPháp
Sản xuấtTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước