Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết sản phẩm Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong ngăn bếp của mỗi gia đình, bạn không thể sử dụng thiết bị nào có khả năng làm nhuyễn, mịn thực phẩm như chiếc máy xay sinh tố. Thị trường ngày nay tồn tại rất nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534luôn được ưu tiên sử dụng bởi người tiêu dùng. Sau đây là những đặc điểm thiết bị ngày sở hữu mà Điện máy Thiên Hòa muốn thông tin đến bạn.

Bảo vệ lưỡi dao xay chống văng ra ngoài

Đặc điểm đầu tiên mà ta cần nói đến về chiếcMáy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534 là có lưỡi dao xay chống văng ra ngoài. Nhờ vào tính năng này, khi bạn xay thực phẩm không gặp phải tình trạng bị văng lem bẩn quần áo và các vật dụng xung quanh như ở một số thiết bị khác.

Tính năng này giúp quá trình xay nhuyễn thức ăn diễn ra một cách nhanh chóng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian cho người sử dụng.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534/00

Thiết kế sản phẩm tiện dụng, ấn tượng

Thiết kế của chiếc máy xay sinh tố Philips này cũng để lại nhiều ấn tượng cho người dùng bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Các đường nét, kiểu dáng tạo cứng cáp, chắc chắn giúp sản phẩm trở nên bền bỉ hơn khi sử dụng lâu dài.

Thiết bị sử dụng chất liệu cao cấp, có các nút điều chỉnh tiện lợi giúp bạn dễ dàng thao tác và làm sạch nhanh chóng sau khi sử dụng xong.

Công nghệ xay tiên tiến ProMix

Được trang bị công nghệ xay ProMix vô cùng tiên tiến và độc đáo có hình dáng tam giác giúp tạo ra luồng thức ăn tối ưu và hiệu suất tối đa giúp xay nhanh hơn và đặc hơn.

Nhờ vào tính năng này, thời gian làm nhuyễn thức ăn được rút ngắn, thực phẩm cho vào làm nhuyễn hiệu quả đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình nhất là với những hộ có kinh doanh đồ ăn thức uống.

Công suất hoạt động mạnh mẽ 650W

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534/00

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534 được trang bị công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ giúp thức ăn được làm mịn hiệu quả tức thì. Tiết kiệm được nhiều thời gian cho người dùng ở công đoạn này giúp bạn nhanh chóng thực hiện được món ăn hay thức uống mình yêu thích.

Nhìn chung, chiếc Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534 này đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị khi sử dụng và hài lòng về quyết định lựa chọn của mình.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534 là 1 sản phẩm chất lượng, tiện lợi, bền bỉ mà người tiêu dùng nào cũng nên sở hữu. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thì đừng ngần ngại đến ngay Điện máy Thiên Hòa để sở hữu ngay nhé!

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất650 W
Chất liệuThân: kim loại
Vỏ: nhựa
Tính năng nổi bật1 tốc độ
Công nghệ xay ProMix giúp xay nhanh và đặc hơn
Các phụ kiện có thể tháo rời với chỉ 1 nút nhấn
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước