Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết sản phẩm Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 hứa hẹn là một sản phẩm mang đến sự hài lòng cho người sử dụng bởi các tính năng tiện lợi cùng vẻ ngoài hấp dẫn. Với những ai đã từng sử dụng sản phẩm tin rằng đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Với những ai đang có nhu cầu sử dụng, sau đây là những tính năng nổi bật của sản phẩm mà Điện máy Thiên Hòa muốn thông tin đến bạn để hiểu hơn về sản phẩm này!

Có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 sở hữu thiết kế đơn giản, tiện dụng phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ đang trong giai đoạn ăn dặm. Philips HR2531 đi kèm cốc xay bằng nhựa có chia dung tích giúp bạn xay đúng được khẩu phần ăn của trẻ em hoặc bạn có thể sử dụng xay trực tiếp trong nồi, xoong. Dù là cách nào thì sản phẩm này điều mang đến hiệu quả cực tốt khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531/00

Sở hữu 1 tốc độ quay và công suất lớn

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 chỉ có 1 tốc độ duy nhất, hoạt động với công suất 650W giúp xay nhuyễn thực phẩm 1 cách nhanh chóng. Bạn có thể xay các loại hoa quả để làm sinh tố hoặc rau củ, thịt, cá để nấu cháo cho bé.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531/00

Trang bị công nghệ xay tiên tiến

Máy xay sinh tố sử dụng công nghệ Philips ProMix là một công nghệ xay tiên tiến và độc đáo, có hình dáng tam giác, tạo ra luồng thức ăn tối ưu và hiệu suất tối đa giúp xay nhanh và đặc hơn.

Mỗi lần nhấn nút sử dụng bạn chỉ nên giữ khoảng 15 giây để tăng độ bền và thời gian chạy máy liên tục mỗi lần không được quá 1 phút. Cần phải để máy nghỉ ít nhất 10 phút giữa các lần sử dụng tránh nóng động cơ.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531/00

Philips HR2531 giúp xoay nhuyễn mọi thực phẩm

Máy xay Philips HR2531 sử dụng chất liệu vỏ bằng nhựa cách điện, cách nhiệt tốt. Lưỡi dao sử dụng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, sắc bén giúp xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn.

Phần dưới của thanh máy xay cầm tay Philips HR2531 có dạng gợn sóng đặc biệt, đảm bảo không văng thức ăn ra ngoài hoặc bị bẩn trong khi trộn.

Đây là một sản phẩm vừa có tính tiện lợi cao, vừa có khả năng làm nhuyễn hiệu quả mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Với những gia đình có con nhỏ thì Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 còn được xem là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo ra những bữa ăn giàu dinh dưỡng cho trẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531. Nếu cảm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình thì đừng ngần ngại đến ngay Điện máy Thiên Hòa để mang về ngay bạn nhé!

Điện máy Thiên Hòa

 

 

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất650 W
Chất liệuThân: nhựa
Vỏ máy: nhựa
Tính năng nổi bật1 tốc độ
Công nghệ xay ProMix giúp xay nhanh và đặc hơn
Các phụ kiện có thể tháo rời với chỉ 1 nút nhấn
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước