Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Nồi chiên không dầu Perfect 5 lít PF-D92?

 

Thiết kế sang trọng

Nồi chiên không dầu Perfect 5 lít PF-D92 có phần vỏ bên ngoài được cấu tạo từ lớp nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, giúp làm tăng độ bền của sản phẩm. Phần lòng nồi được phủ 1 lớp chống dính cao cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi sau khi nấu nướng xong.

Nồi chiên không dầu Perfect 5 lít PF-D92

Dung tích lớn

Perfect PF-D92 có dung tích tối đa lên đến 5 lít, cho phép bạn chế biến được nhiều thực phẩm hơn trong cùng 1 lần nấu. Đặc biệt, đối với gà/ vịt, bạn có thể chiên/ nướng nguyên con có trọng lượng khoảng 1 kg mà không cần phải mất công chặt nhỏ. 

Nồi chiên không dầu Perfect 5 lít PF-D92

Bảng điều khiển bằng cảm ứng

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 trang bị 1 bảng điều khiển bằng cảm ứng, cho phép bạn thao tác nhanh và dễ dàng. Máy tích hợp sẵn 7 chương trỉnh nấu tự động, giúp bạn dễ dàng chế biến các món chiên/ nướng phổ biến như gà chiên, chả giò, nem chua rán, khoai tây chiên, tôm lăn bột, khoai lang. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu và chọn chế độ nấu phù hợp, nồi sẽ tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sao cho thức ăn đạt được hương vị ngon nhất.

Nồi chiên không dầu Perfect 5 lít PF-D92

Công nghệ nấu Rapid Air

Công nghệ nấu Rapid Air giúp chiên/ nướng thực phẩm bằng cách liên tục tạo ra các luồng khí có nhiệt độ cao, giúp cho thức ăn được chín giòn bên ngoài mà vẫn giữ được độ ẩm bên trong. Phương pháp nấu này cũng giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình bạn, giúp tránh được các bệnh lý liên quan đến tim mạch, béo phì, huyết áp cao.

Nồi chiên không dầu Perfect 5 lít PF-D92

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất1400 W
Dung tích5 L
Chất liệu lòng nồiPhủ lớp chống dính
Tính năng nổi bậtBảng điều khiển bằng cảm ứng
Giảm đến 80% lượng dầu mỡ
Công nghệ chiên nướng Rapid Air
7 chế độ nấu tự động
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩmDài 350 x Rộng 350 x Cao 370 mm
Trọng lượng5 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước