Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Nồi chiên không dầu MAGIC ECO M12 (kết hợp lò nướng)?

Thiết kế sang trọng

Với thiết kế hình hộp chữ nhật kết hợp cùng màu đen sang trọng tạo nên vẽ đẹp hài hòa, trang nhã cho sản phẩm góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian bếp nhà bạn. Thiết kế cửa kính trong suốt chịu nhiệt, chịu lực tốt giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu ăn. Kính được làm ra từ các vật liệu cao cấp, nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Nồi chiên không dầu MAGIC ECO M12 (kết hợp lò nướng)

Vỏ ngoài của Nồi được làm từ nhựa ABS cao cấp rất an toàn cho người dùng, nhựa có khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển với màn hình LED hiện đại, đèn hiển thị có màu xanh sắc nét giúp người dùng dễ dàng thao tác với bếp. Màn hình hiển thị 8 chế độ tự động rõ ràng, dễ hiểu dù là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ có thể sử dụng chỉ với vài thao tác dễ như ăn kẹo.

Nồi chiên không dầu MAGIC ECO M12 (kết hợp lò nướng)

Ngoài 7 chức năng nấu nướng có sẵn như: Quay-nướng, thịt-nướng, xiên-nướng, bánh-nướng, xoay trong lồng-sấy, khô-hâm nóng, ngoài ra Chức năng Xoay giúp thực hiện nhanh chóng các món Quay-Nướng, nồi còn có chế độ tự chỉnh nhiệt độ, thời gian tùy vào nhu cầu của bạn. Chế độ tự động chọn rất linh hoạt và đa dạng giúp bạn dễ dàng làm ra những món ăn ngon như Nhà hàng hoặc bạn có thể thử sức với nhiều công thức nấu ăn mới lại.

Chiên nướng sấy chỉ với 1 chạm

Nồi được cài sẵn 10 chức năng với nhiều loại thực phẩm khác nhau chiên nấu siêu đa dạng kết hợp cùng nhiều bộ dụng cụ đi kèm như bộ xiên quay, trục quay, lồng đảo, khay chiên, khay hứng dầu,…

Các chương trình cài sẵn bao gồm: Khoai tây chiên, Đùi gà, Sườn, Gà quay nguyên con, Cá, Tôm, Pizza, cùng chế độ Xoay giúp thực hiện nhanh chóng các món Quay – Nướng.

Không dừng lại ở đó Nồi chiên không dầu kết hợp Lò nướng Magic Eco M 12 còn có 7 chế độ chiên nướng sấy: Quay-nướng, thịt-nướng, xiên-nướng, bánh-nướng, xoay trong lồng-sấy, khô-hâm nóng.

Nồi chiên không dầu MAGIC ECO M12 (kết hợp lò nướng)

Cửa Lò linh hoạt – tháo lắp dễ dàng

Cửa kính ngoài khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao thì còn có thể tháo rời ra khỏi nồi chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, giúp bạn dễ dàng vệ sinh cửa kính bám bẩn và phần khoang bên trong nồi.

Chính vì điều đó mà Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M 12 rất được lòng các chị em nội trợ bởi những tính năng đa dạng, thao tác đơn giản, linh hoạt giúp người tiêu dụng thoải mái khi sử dụng và rất an toàn.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất1800W
Dung tích12 L
Nhiệt độ80 - 200°C
Thời gian0 - 60 phút
Điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Tính năng nổi bật
  • Bộ phận dễ tháo rời, dễ dàng vệ sinh
  • Hẹn giờ
  • Tự ngắt điện khi kéo rổ chiên
  • Tự động hoạt động khi đẩy rổ chiên vào
  • Tự động ngắt khi quá nhiệt
  • Tự động ngắt khi thức ăn chín
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcDài 326 x Rộng 358 x Cao 375 mm
Trọng lượng7.5 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước