Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Nồi chiên không dầu Hawonkoo 10 lít AFH-101?

 

Dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 có dung tích tối đa lên đến 10 lít, có thể dùng để nấu lượng thức ăn đủ cho gia đình từ 4 đến 6 người. Và với dung tích lớn, bạn có thể nấu nguyên con gà, vịt, v..v... mà không cần phải mất công chặt nhỏ trước khi nấu.

Nồi được thiết kế với 1 lớp kính cường lực trong suốt ở phía trước, giúp người dùng dễ dàng quan sát tình trạng của thực phẩm trong quá trình nấu để điều chỉnh lại nhiệt độ nồi nếu cần thiết.

 

10 chương trình nấu

Hawonkoo AFH-101 được trang bị tổng cộng 10 chương trình nấu, bao gồm: pizza, khoai tây chiên, nướng bánh mì, nướng thịt, nướng cá, nướng gia cầm, sấy khô, làm bánh, rã đông và hâm nóng, giúp người nội trợ của nhiều sự lựa chọn hơn khi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình mình. Đặc biệt, chương trình hâm nóng/ rã đông có thể làm nóng thực phẩm chỉ trong phòng 6 phút ở nhiệt độ lên đến 115°C.

Giảm đến 80% lượng dầu mỡ khi nấu

Công nghệ nấu làm chin thực phẩm bằng cách sản sinh ra các luồng khí liên tục ở nhiệt độ cao sẽ giúp cho thức ăn được chín giòn bên ngoài mà vẫn giữ được độ ẩm bên trong. Phương pháp nấu này cũng giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình bạn, giúp tránh được các bệnh lý liên quan đến tim mạch, béo phì, huyết áp cao.

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất1500 W
Dung tích10 L
Chất liệu lòng nồiLòng nồi tráng men chống dính
Nhiệt độ80 - 200°C
Chương trình nấu8 chương trình nấu + 1 chương trình hâm nóng/ rã đông
Tính năng nổi bật

Bảng điều khiển bằng cảm ứng
Công nghệ chiên nướng giảm đến 80% lượng dầu mỡ
Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng

Tự ngắt khi khoang nồi hở
Tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt

KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩm330 x 330 x 365 mm
Trọng lượng7.6 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứThái Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước