Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Nồi cơm điện Philips 0.7 lít HD3060?

Là sản phẩm mang thương hiệu PHILIPS từ Hà Lan, Nồi cơm điện Philips 0.7 lít HD3060 sử dụng công nghệ nấu hiện đại không thể thiếu trong căn bếp của bạn.

Nồi cơm điện Philips 0.7 lít HD3060

Dung tích 0.7L

Nồi cơm điện Philips 0.7 lít HD3060 tương đương với 4 chén gạo và cháo bằng 0,5 chén gạo. Phù hợp với những người độc thân hoặc gia đình nhỏ, không cần phải lo lắng vì còn cơm thừa nữa.

Nồi cơm điện Philips 0.7 lít HD3060

Điều khiển cảm ứng dễ thao tác

Nồi cơm điện HD3060 chọn các chức năng hâm nóng và làm ấm bằng một lần chạm để có thức ăn nóng bất cứ lúc nào bạn muốn; Có thể đặt trước 24 giờ thời gian hoàn thành nấu ăn cho tất cả 6 menu. Hoàn thành sớm bữa sáng hoặc bữa tối để đỡ bận rộn hơn; Có thể điều chỉnh thời gian nấu nếu cần. Có thể điều chỉnh thời gian nấu súp, cháo và các món hầm từ 1-4 giờ và sữa chua từ 4-12 giờ; Ngoài ra còn có chức năng khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn khi nấu ăn.

Nồi cơm điện Philips 0.7 lít HD3060

Tiện ích

Nắp trong được làm bằng hộp kim nhôm, bạn có thể tháo rời và lau nắp để ngăn tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn. Thiết kế van áp suất nhỏ hydrat hóa được tích hợp giúp giữ độ ẩm tối đa, đem lại hương vị tự nhiên, làm món ăn ngon hơn. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn chiếm ít không gian.

Nồi cơm điện Philips 0.7 lít HD3060

6 chế độ nấu

Nồi cơm điện Philips 0.7 lít HD3060 có 6 menu được chọn lựa kỹ càng: Cơm, súp và cháo đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày; Các món hầm bổ dưỡng và sữa chua cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cuộc sống khỏe mạnh; Cơm cháy nhanh và dễ dàng giúp gia đình bạn có những bữa ăn ngon vào mọi thời điểm trong ngày.

Điện Máy Thiên Hòa 

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất330 W
Dung tích0.7 L
Tính năng- Chế độ hẹn giờ lên đến 24h
- Chức năng khóa trẻ em
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước