Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Nồi cơm điện Kiwa MK-20RE?

Cơm là món ăn chính trong bữa ăn của chúng ta và từ cơm, chúng ta cũng có thể chế biến ra nhiều món khác nhau như cơm rang, cơm trộn, cơm cuộn… để đa dạng hóa bữa ăn hàng ngày. Ngày nay, thay vì sử dụng bếp củi, bếp than thì hầu như mọi gia đình đều sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm, vừa nhanh, vừa tiện, lại đảm bảo cơm chín đều, thơm ngon và được giữ nóng trong thời gian dài. Với sản phẩm Nồi cơm điện Kiwa MK-20RE có dung tích 4.2 lít có thể nấu tối đa 3 kg gạo thường, 1.5 kg gạo tấm một cách nhanh chóng, tiện lợi


Nồi cơm điện Kiwa MK-20RE
Nồi cơm MK-20RE có lòng nồi được làm từ nhôm cao cấp chắc chắn, truyền nhiệt nhanh, nắp thép không gỉ, giúp dễ lau chùi. Mâm nhiệt hấp thụ nhiệt nhanh tỏa nhiệt đều giúp cơm mau chín và đặc biệt nồi vẫn giữ nguyên được dưỡng chất có trong từng hạt cơm.
Chất liệu của nồi cơm điện Kiwa MK-20RE
Ngoài ra, nồi cơm nắp rời Kiwa MK-20RE có thể đáp ứng 15 - 25 suất ăn trong một lần nấu và lượng điện tiêu thụ chỉ 1.0KW điện/1 lần nấu. Sản phẩm còn có chức năng giữ cơm nóng, mềm trong thời gian dài, bạn không cần phải tốn thời gian để hâm nóng lại khi dùng. Nồi cơm điện này giúp nấu chín sau 40 phút, tự động chuyển sang chế độ giữ ấm khi cơm cạn.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất1550 W
Dung tích4.2 L
Số người ăn15 - 25 người
Tính năngNhanh chóng tiện lợi
Thích hợp dùng cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn, trường học
Giữ nguyên chất lượng gạo nấu
Giữ cơm nóng – mềm trong thời gian dài
Nấu cơm tự động, cơm chín tự ngắt
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước