Giới thiệu sản phẩm

Thông tin tổng quan về Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-818-S

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-818-S là sản phẩm máy lọc nước cao cấp đến từ thương hiệu Korihome. Đây là sản phẩm máy lọc nước có tích hợp thêm tính năng làm nước nóng, nước lạnh với thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp dùng trong gia đình, văn phòng, quán ăn...

Bộ lọc 6 lõi

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-818-S tích hợp bô lọc 6 lõi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Các lõi lọc được đúc nguyên khối giúp lọc nước vô trùng, sạch sẽ và rất tốt cho sức khỏe. Bộ 2 lõi Sediment có khả năng loại bỏ rỉ sét, rong rêu và cặn bẩn với kích cỡ khoảng 1 micromet. Phần lõi Pre-carbon có tác dụng loại bỏ mùi hôi, clo, Asen và các hợp chất hữu cơ có trong nước. Màng lọc RO sẽ loại bỏ các loại ion, vi khuẩn, kim loại nặng một cách hiệu quả. Lõi Post carbon có đặt tính hấp thụ màu, mùi, có tác dụng cân bằng độ pH và tăng vị ngon cho nước. Lõi Nano Silver mang đến khả năng diệt khuẩn, hấp thụ mùi và màu triệt để, giữ cho chất lượng nước tinh khiết hơn.

Phần lõi lọc có kích thước lớn đến 10 inch mang lại khả năng tăng tốc độ lọc nước tối đa, công suất lọc có thể đạt tới 15 lít trong 1 giờ. Dung tích bình chứa nước lạnh của sản phẩm là 3.2 lít và dung tích bình chứa nước nóng là 2 lít.

Chất liệu bình chứa an toàn

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-818-S có phần bình chứa được làm bằng inox 304 vốn rất an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao.

Hệ thống làm lạnh cao cấp

Máy Lọc Nước nóng lạnh KORIHOME WPK-818-S có block làm lạnh được sản xuất bởi LG/Samsung mang đến khả năng làm lạnh sâu, nhanh, hoạt động mạnh mẽ và ổn định.

Thiết kế 2 vòi nước riêng biệt

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-818-S có thiết kế vòi nước nóng, và nước lạnh riêng biệt, dễ sử dụng và thao tác rót nước nhanh chóng, phần vòi nóng có khóa vòi, an toàn đối với trẻ nhỏ.

Khả năng tiết kiệm điện

Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-818-S tích hợp cảm biến ECO, giúp tiết kiệm đến khoảng 30% điện năng so với các sản phẩm thông thường khác. Khi trong phòng không có ánh sáng nhờ vào cảm biến ECO, hệ thống làm nóng nước của Máy Lọc Nước KORIHOME WPK-818-S sẽ tự động dừng lại một cách thông minh để tiết kiệm điện.

Thời gian thay lõi lọc

Thồi gian thay thế lõi lọc phụ thuộc vào nguồn nước nơi người sử dụng đang dùng. Sản phẩm máy lọc nước Korihome sử dụng riêng lõi, không sử dụng chung lõi lọc nước như các hãng khác, trong trường hợp cần thay lỗi, người dùng có thể gọi tổng đài Korihome để được hỗ trợ.

Điện Máy Thiên Hòa

 

Thông số sản phẩm

Hệ thống lọcHệ thống 6 lõi lọc cao cấp 
Vị Trí ĐặtCây Đứng
Chức NăngNước Nóng, Nước Lạnh, Nước Kiềm(Alkaline), Nước Tinh Khiết
Dung tích bình lạnh3,2 lít
Dung tích bình nóng2 lít
Tùy chỉnh nhiệt độ lạnh
Công nghệ lọcRO
Chế độ Eco
Điện áp220V/50HZ
Kích thước270x355x1020mm
Trọng lượng25kg
Xuất XứViệt Nam
Bảo hành24 tháng