Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết về sản phẩm Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R

Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R là sản phẩm máy nước nóng lạnh có thiết kế khá lớn và thiết kế hai cửa giống như một chiếc tủ lạnh mini. Sản phẩm này mang tới một không gian rộng rãi để chứa được được nhiều đồ hơn, bên cạnh chế độ làm nóng/lạnh hiệu quả cao.

Công suất 670W

Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016Rcó công suất là 670W trong đó công suất làm nóng nước là 550W và công suất làm lạnh nước là 120W, mãnh mẽ hơn so với nhiều sản phẩm khác. Sản phẩm Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R sẽ mang tới cho bạn nguồn nước nóng/lạnh để sử dụng hàng ngày khá thoải mái và đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn.

Thiết kế đẹp mắt

Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R sở hữu kiểu dáng nhìn từ xa giống như một chiếc tủ lạnh mini 2 cửa. Kiểu dáng bên ngoài được làm từ nhựa bóng mang lại cảm giác sang trọng, phần hoa văn uốn lượn tạo điểm nhấn độc đáo và thú vị. 

Ngăn chứa vòi lấy nước

Phần ngăn trên là ngăn chứa vòi lấy nước được bảo vệ bằng cửa đóng kín giúp hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn trong không khí. Ngăn này còn có một kệ nhỏ có thể dùng để chứa ly tách tiện lợi.

Ngăn bên dưới rộng rãi

Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R có thiết kế ngăn tiện ích bên dưới rộng rãi hơn so với những sản phẩm khác. Ngăn này có thể dùng để bảo quản thực phẩm, sữa chua hay nước ngọt khá thuận tiện trong việc sử dụng.

Tương thích với bình úp ngược

Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R tương thích với loại bình úp ngược phổ biến trên thị trường hiện nay.

Vòi nóng/lạnh riêng biệt

Để thuận tiện trong việc sử dụng, sản phẩm Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R có 2 vòi nước nóng và lạnh riêng biệt giúp việc tiếp cận và sử dụng sản phẩm này trở enn6 đơn giản và ít bị nhầm lẫn giữa vòi nóng và vòi lạnh.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến

Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block có ưu điểm là vận hành êm ái, ít phát ra tiếng ồn. Công nghệ làm lạnh bằng block còn có tuổi thọ cao hơn và tiết kiệm điện năng.

Đèn LED hiển thị

Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R có đèn LED hiển thị hiện đại và giúp dễ dàng phân biệt tính năng với nhau.

Mang lại sự tiện nghi

Máy Nóng Lạnh LEGEND LH-2016R sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình và công sở khi có nguồn nước lạnh để giải khát hàng ngày cũng như không cần phải nấu nước nóng bằng bình siêu tốc mà vẫn có nước nóng nhanh chóng cho việc pha trà, cà phê...

Điện Máy Thiên Hòa

 

 

Thông số sản phẩm