Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Lò nướng TOSHIBA TL-MC35Z?

Thiết kế kim cương

Khoang nướng được thiết kế hình cạnh kim cương tạo ra 240 bề mặt phản nhiệt khuếch tán đều hơn, giúp cho món ăn của bạn được chín giòn, luôn ngon một cách tuyệt hảo nhất.

Lò nướng TOSHIBA TL-MC35Z

2 dàn nhiệt điều khiển độc lập

Lò nướng Toshiba TL-MC35Z với thiết kế các nút điều chỉnh nhiệt độ độc lập cho các dàn nhiệt làm nóng trên và dưới. Bạn có thể dễ dàng làm chín vàng thức ăn bên ngoài khi mà thức ăn đã chín đều bên trong.

Lò nướng TOSHIBA TL-MC35Z

Tản nhiệt đều và liên tục

Được trang bị 2 ống gia nhiệt trên và dưới, lò nướng TL-MC35Z cung cấp đủ nhiệt cho nhiều phương pháp nấu nướng khác nhau.

Lò nướng TOSHIBA TL-MC35Z

Nướng tự động

Lò nướng Toshiba TL-MC35Z với dàn nhiệt làm nóng tự động. Truyền nhiệt từ trên xuống và thanh nướng xoay 360° nên thực phẩm luôn được làm nóng đồng đều từ mọi góc độ. Chức năng này đặc biệt thích hợp để nướng gà hay vịt nguyên con.

Lò nướng TOSHIBA TL-MC35Z

Khoang chứa lớn

Với ngăn chứa rộng rãi lên tới 35 lít nên lò có thể nướng nguyên một con gà cho bữa tiệc tại gia của bạn, vừa nhanh chóng vừa sạch sẽ, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài món gà nướng thì những món nướng ngon miệng, đẹp mắt khác như thịt, sườn, cá, hàu,… đều được lò xử lý tốt. Đáp ứng tốt nhu cầu nấu ăn trong gia đình 4-5 thành viên.

Lò nướng TOSHIBA TL-MC35Z

Kính cường lực 2 lớp

Toshiba luôn lấy tiêu chí an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Chính vì thế lò nướng Toshiba TL-MC35Z được thiết kế với 2 lớp kính cường lực và chịu nhiệt, bảo đảm an toàn và tránh bỏng trong suốt quá trình sử dụng.

Lò nướng TOSHIBA TL-MC35Z

Vệ sinh dễ dàng

Toàn bộ phần thân, phụ kiện đi kèm, khoang lò nướng đều được thiết kế phù hợp cho việc vệ sinh nhanh chóng sau khi sử dụng. Phụ kiện đi kèm: Khay nướng, Vỉ nưỡng, Khay hứng và các phụ kiện đi kèm khác giúp việc nướng thức ăn tiện lợi, nhanh chóng.

Lò nướng TOSHIBA TL-MC35Z

Đèn chiếu sáng khoang lò

Giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm qua mặt kính trong khi nướng.

Lò nướng TOSHIBA TL-MC35Z

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Công suất1500 W
Dung tích35 lít
Tính năng nổi bật
  • - Đèn chiếu sáng khoang lò
  • - Kính cường lực 2 lớp
  • - Dễ dàng vệ sinh
Kích thước50 x 38 x 33 cm
Bảo hành và xuất xứ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước