Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết sản phẩm Máy xay đa năng Philips HR7510

Máy xay đa năng Philips HR7510chinh phục người sử dụng nhờ vào những ưu điểm về thiết kê và tính năng vượt trội. Đây được đánh giá là một sản phẩm chất lượng, có độ bền cao luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng. Vậy, bạn có thắc măc vi sao sản phẩm này lại được ưu chuộng nhiều đến vậy không? Nếu có, hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về thiết bị này nhé!

Máy xay đa năng Philips hoạt động ổn định, xay nhuyễn hiệu quả

Máy xay đa năng Philips HR7510

Máy xay đa năng Philips HR7510 thuộc sở hữu của thương hiệu Philips được trang bị động cơ cao cấp cho công suất hoạt động cao lên đến 800W, giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách hiệu quả. Đi cùng với cối xay có dung tích lớn, dễ dàng xay nguyên liệu, đồ ăn với số lượng lớn, vô cùng tiện dụng.

Như vậy, nếu gia đình bạn có nhu cầu cao trong việc sử dụng máy xay sinh tố để làm nhuyễn thực phẩm thì đây đich thị là một lựa chọn lí tưởng và hoàn hảo đấy.

Máy xay đi cùng chức năng đa dạng

Máy xay sinh tố đa năng được tích hợp nhiều chức năng để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, máy gồm 2 tốc độ xay và đi cùng 1 nút nhồi thuận tiện cho việc điều khiển cũng như lựa chọn. Tùy vào mục đích và nhu cầu của bạn mà sử dụng chức năng phù hợp để hiệu quả thu được đạt kết quả cao hơn.

Dao cắt thép không gỉ, đảm bảo an toàn 

Dao xay có cấu tạo sắc bén được làm từ chất liệu thép không gỉ cho độ bền cao, dễ dàng cắt nhuyễn thực phẩm. Đi cùng dao cắt cao cấp, máy xay đa năng đảm bảo chất lượng của thực phẩm cũng như sức khỏe của người dùng.

Máy xay Philips được sản xuất với chất liệu cao cấp

Máy xay đa năng Philips HR7510

Không chỉ sở hữu dao cắt chất lượng cao, phần thân máy còn được làm từ nhựa ABS không chứa chất gây hại và có độ bền cao, giúp kéo dài tối đa thời gian sử dụng. Đi cùng đó là cối xay lớn có khả năng kháng vỡ vượt trội, bạn không lo sản phẩm sẽ bị hư hại khi dùng với cường độ cao.

Thiết kế chắc chắn đi cùng nhiều phụ kiện tiện lợi

Máy xay Philips được thiết kế rất chắc chắn với cấu tạo chân đế chống trượt, bảo vệ hoạt động của sản phẩm. Khi sở hữu máy xay đa năng Philips, người dùng còn nhận được nhiều phụ kiện chuyện dụng đi kèm, hỗ trợ tối đa nhu cầu xay thực phẩm.

Máy xay đa năng Philips HR7510 hội tủ đầy đủ những yếu tố đáp ứng nhu cầu của người sử dụng từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì hãy đến ngay Điện máy Thiên Hòa để mang về những sản phẩm chất lượng nhất.

Điện máy Thiên Hòa

 

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất800 W
Dung tíchCối lớn: 2.1 lít
Cối nhỏ: 1.5 lít
Chất liệuThân: nhựa
Lưỡi dao: thép không gỉ
Phụ kiện đi kèmBộ lưỡi cắt hình chữ S
Máy vắt cam
Công cụ đánh sữa
Cối
Công cụ nhào
Đĩa có thể đảo ngược
Tính năng nổi bật2 tốc độ và 1 nút nhồi
Công nghệ PowerChop giúp cắt tốt các nguyên liệu cứng, tán nhuyễn hoặc trộn bột làm bánh
Ống tiếp nguyên liệu lớn, không cần cắt nhỏ trước nguyên liệu
Phụ kiện có thể tháo rời để rửa với máy rửa chén
Hơn 29 chức năng chế biến khác nhau
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcDài 244 x Rộng 244 x Cao 377 mm
Trọng lượng3.21 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước