Giới thiệu sản phẩm

Máy xay đa năng Panasonic 1L MJ-M176PWRA

    Máy xay đa năng Panasonic 1L MJ-M176PWRA tích hợp 4 chức năng trong cùng 1 thiết bị, dùng để ép trái cây, xay sinh tố, xay thịt và xay khô. Hộp động cơ thiết kế nguyên khối chắc chắn, vận hành mạnh mẽ và êm ái.

    Các chức năng như bảo vệ quá nhiệt, bộ khóa an toàn giúp máy hoạt động ổn định và bảo đảm an toàn cho người dùng khi sử dụng. Máy xay đa năng Panasonic MJ-M176PWRA thiết kế đẹp, trang nhã tô điểm cho phòng bếp thêm sang trọng, hiện đại.

    Máy xay đa năng Panasonic MJ-M176PWRA

    Tính năng nổi bật

    Bộ sản phẩm đa năng

    Cối xay thủy tinh dung tích 1.0L của máy ép trái cây Panasonic 1L MJ-M176PWRA dùng cho mục đích xay sinh tố trái cây cho cả nhà. Cối xay cỡ vừa dùng để xay các loại rau quả. Bạn dùng cối xay khô khi xay các loại gai vị như tiêu, hành, tỏi. Mỗi cối có dao xay chuyên dụng đi kèm.

    Động cơ hoạt động ổn định và có độ bền cao

    Hộp chứa thiết kế nguyên khối bảo vệ động cơ an toàn, ổn định. Công suất lớn 650W giúp máy xay sinh tố Panasonic 1L MJ-M176PWRA vận hành mạnh mẽ nhưng êm ái. Chức năng bảo vệ khi quá nhiệt đảm bảo động cơ không hoạt động quá mức, máy hoạt động ổn định và có độ bền cao.

    Ép trái cây đơn giản và tiện lợi

    Bộ phận nghiền và lọc bằng thép không gỉ, tự tách riêng bã và nước ép giúp việc ép trái cây trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

    Hai tốc độ và một nút nhồi

    Máy xay đa năng 2 cối Panasonic MJ-M176PWRA có 2 mức tốc độ để bạn lựa chọn phù hợp với thực phẩm chế biến. Nút nhồi có tác dụng tăng công suất nghiền trong thời gian ngắn.

     

    Thông tin thương hiệu

    Máy xay đa năng Panasonic MJ-M176PWRATập đoàn Panasonic có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong việc chế tạo và phát triển các thiết bị điện tử. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1996, theo thời gian, Panasonic đã nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh khắp 64 tỉnh thành. Panasonic thể hiện cam kết trong hoạt động cung cấp sản phẩm và dịch vụ, dựa trên những ý tưởng làm phong phú cuộc sống và góp phần vào việc phát triển xã hội. Panasonic hiện là một trong những thương hiệu nổi tiếng về nhiều loại sản phẩm gia dụng và điện tử tiêu dùng, trong đó dòng sản phẩm bàn ủi của Panasonic nổi bật với thiết kế đẹp và sáng tạo đi kèm với những tính năng nổi trội, giúp bạn tự tin xử lí những chồng quần áo nhanh gọn và nhẹ nhàng.

    Thông số sản phẩm