Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm Tủ Lạnh Toshiba Inverter 555 Lít GR-AG58VA (X) ?

Tủ Lạnh Toshiba 555 Lít GR-AG58VA (X) có thiết kế màu bạc chuyển sắc rất đẹp mắt và sang trọng. Tủ lạnh có dung tích lớn, có thể sử dụng trong gia đình có nhiều thành viên. Tủ lạnh có các ngăn lưu trữ thực phẩm rộng rãi, luồng khí lạnh mạnh mẽ, đa chiều, di chuyển khắp nơi trong tủ lạnh.

Tổng dung tích lớn

Tủ Lạnh Toshiba 555 Lít GR-AG58VA (X) có tổng dung tích là 555 lít, trong đó phần ngăn lạnh bên dưới có dung tích là 392 lít và phần ngăn đông bên trên có dung tích là 163 lít. Tủ lạnh sẽ phù hợp cho gia đình có 4 - 6 thành viên, có thể lưu trữ thực phẩm thoải mái trong nhiều ngày.

Công nghệ Dual Inverter hữu dụng

Tủ Lạnh Toshiba 555 Lít GR-AG58VA (X) sử dụng công nghệ làm lạnh Inverter giúp máy nén bên trong hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả, hơi lạnh sâu và được duy trì ổn định. Thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ luôn có mức nhiệt độ thuận lợi để luôn tươi ngon. Tủ lạnh cũng sẽ hoạt động rất êm ái và ít phát ra tiếng kêu.

Công nghệ Inverter rất tiết kiệm điện, gia đình bạn có thể sử dụng tủ lạnh thoải mái vì tủ lạnh sẽ không tốn quá nhiều điện năng.

Ngăn đông lạnh mềm

Tủ Lạnh Toshiba 555 Lít GR-AG58VA (X) tích hợp ngăn đông lạnh mềm, ngăn này sẽ giữ thực phẩm ở mức nhiệt độ âm 3 độ C, thực phẩm sẽ không bị đông đá mà chỉ đông nhẹ ở lớp bên ngoài. Bạn hoàn toàn có thể lấy thực phẩm ra và chế biến ngay, không cần phải chờ rã đông lâu hay ngăn nước sẽ làm mất đi hương vị của thực phẩm.

Thiết kế mặt gương sang trọng

Tủ Lạnh Toshiba 555 Lít GR-AG58VA (X) có thiết kế mặt gương bóng loáng rất đẹp mắt và sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Mặt gương cũng giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Khả năng làm lạnh mạnh mẽ

Tủ Lạnh Toshiba 555 Lít GR-AG58VA (X) sử dụng công nghệ In verter và hệ thống máy nén hoạt động rất mạnh mẽ, tạo ra hơi lạnh nhanh và thổi hơi lạnh đến mọi không gian trong tủ. Hơi lạnh sẽ phủ đều lên mọi bề mặt, ngay cả khi tủ lạnh chứa đầy thực phẩm.

Luồng hơi lạnh luôn được duy trì ổn định, giúp thực phẩm luôn có độ tươi nhất định.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn

Tủ Lạnh Toshiba 555 Lít GR-AG58VA (X) tích hợp khả năng diệt khuẩn và khử mùi ở cả 2 ngăn - ngăn đông và ngăn lạnh. Dù bạn để thực phẩm ở vị trí nào thì thực phẩm cũng được bảo vệ, sẽ giữ được độ tươi ngon và trọn vẹn chất dinh dương lâu hơn, ít bị tấn công bởi nấm mốc và vi khuẩn.

Những loại thực phẩm nặng mùi cũng sẽ nhanh chóng được thanh lọc để trả lại không khí trong lành bên trong tủ.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng

Tủ Lạnh Toshiba 555 Lít GR-AG58VA (X) được trang bị đèn LED chiếu sáng giúp tuổi thọ đèn được lâu hơn, sáng hơn và cũng tiết kiệm điện hơn.

Đèn LED được trang bị cho cả ngăn đông và ngăn lạnh để dễ dàng tìm kiếm thực phẩm bên trong.

Khay kệ linh hoạt

Tủ Lạnh Toshiba 555 Lít GR-AG58VA (X) có khả năng di dời những khay kệ theo ý muốn và nhu cầu của người sử dụng.

Khay của tủ lạnh cũng chịu được những thực phẩm nặng mà không bị cong hay gãy, đảm bảo an toàn trong suốt thời gian sử dụng.

Điện Máy Thiên Hòa

 

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Dung tích tổng555 lít
Dung tích ngăn đá163 lít
Dung tích ngăn trữ392 lít
Số cửa2 cửa
Hệ thống khử mùi & diệt khuẩnDuo Hybrid
Inverter
Hệ thống lạnhGián tiếp (quạt) - Không đóng tuyết 
Luồng khí lạnhVòng cung
Điện năng cung cấp220 - 240V/50Hz
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (R x S x C)Cao 172.5 cm - Rộng 80.3 cm - Sâu 73.9 cm
Khối lượng81 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứ Thái Lan
Bảo hành24 tháng
Dòng sản phẩm 

Nguồn: www.toshiba.com.vn