Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên chọn mua Tủ lạnh Hitachi inverter 525 lít HRSN9552DDXVN?

 

Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Hitachi inverter 525 lít HRSN9552DDXVN là dạng tủ lạnh side by side mang thiết kế đúng chuẩn của một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, với phần mặt ngoài được làm từ thép không gỉ nhám có khả năng chịu va đập và chịu xước cực kỳ tốt. Ngoài ra, tủ còn được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay bên ngoài tủ cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cũng như các chế độ hoạt động của tủ mà không cần phải đóng/mở cửa tủ lạnh nhiều lần, từ đó vừa giúp cho thực phẩm được tươi ngon lâu hơn do nhiệt độ làm lạnh luôn được duy trì ổn định, vừa giúp tiết kiệm điện khi không bị thất thoát khí lạnh trong quá trình mở tủ.

Tủ lạnh Hitachi inverter 525 lít HRSN9552DDXVN

Thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Hitachi HRSN9552DDXVN được tích hợp hệ thống đối lưu không khí giúp giảm lượng không khí lạnh thổi trực tiếp vào các loại thực phẩm, góp phần làm chúng bị hư hỏng nhanh hơn do bị thấm nước lâu ngày, nhất là rau/củ/quả. Trong khi đó hệ thống làm mát không đóng băng sẽ giúp phân phối đều luồng không khí làm mát từ phía sau tủ, từ đó không khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp các ngăn kệ. Hơn thế nữa, hệ thống làm lạnh vòng cung sẽ giúp duy trì thực phẩm tươi ngon, giúp kéo dài thời gian lưu trữ lâu hơn.

Tủ lạnh Hitachi inverter 525 lít HRSN9552DDXVN

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Người dùng có thể thay đổi nhiệt độ giữa 2 chế độ trái cây hoặc rau quả để phù hợp cho từng nhu cầu lưu trữ khác nhau, từ đó giúp người sử dụng có thể linh hoạt hơn trong quá trình lưu trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi inverter 525 lít HRSN9552DDXVN

Tiết kiệm điện tối đa

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN dùng máy nén inverter có hiệu suất sử dụng cực cao, từ đó giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng. Ngoài ra, máy nén cũng giúp tủ hoạt động một cách êm ái, tránh gây ra tiếng động ồn khó chịu trong quá trình tủ hoạt động.

Tủ lạnh Hitachi inverter 525 lít HRSN9552DDXVN

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Dung tíchDung tích sử dụng: 525 lít
Dung tích ngăn đá: 192 lít
Dung tích ngăn lạnh: 333 lít
Số cửa2
Công nghệ Inverter
Điện năng tiêu thụ~ 1.4 kW/ngày
Chất liệuCửa tủ lạnh: thép không gỉ
Khay ngăn: kính chịu lực
Tính năng nổi bậtBảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ
Cấp đông nhanh
Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp khí lạnh tỏa đều khắp tủ, giúp tiết kiệm điện và giữ thực phẩm tươi lâu hơn
Ngăn lưu trữ chuyển đổi có thể tùy chỉnh nhiệt độ giữa 2 chế độ trái cây hoặc rau quả để phù hợp cho từng nhu cầu lưu trữ khác nhau
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩmCao 1762 x Rộng 912 x Sâu 642 mm
Trọng lượng82 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Năm sản xuất2024
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước