Giới thiệu sản phẩm

Thông tin sản phẩm Tủ lạnh Toshiba inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG

Thiết bị Tủ lạnh Toshiba inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG sở hữu dung tích lớn, tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. 

Thiết kế Side by side đẳng cấp

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PMV(37)-SG là một đại diện trong dòng tủ lạnh Side by side, có thiết kế tối giản, tinh tế cùng bề mặt kim loại màu xám vân. Ngoại hình sang trọng của thiết bị cũng sẽ làm điểm nhấn nổi bật cho căn bếp của bạn, tạo không gian sống đẳng cấp theo phong cách châu Âu 

Tiết kiệm điện - Dual Inverter

Công nghệ Dual Inverter tiên tiến sử dụng đồng thời máy nén và quạt Inverter giúp Tủ lạnh Toshiba inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG giảm lượng tiêu thụ điện năng. Đồng thời, giảm tối đa tiếng ồn và duy trì nhiệt độ ổn định. 

Tủ lạnh Toshiba inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG

Làm lạnh nhanh với 2 dàn lạnh

Thiết kế 2 dàn lạnh hoàn toàn độc lập cho ngăn đông và ngăn mát cũng sẽ giúp tủ lạnh có thể duy trì được độ ẩm và sự tươi ngon của thực phẩm, ngăn chặn không cho hơi lạnh luân phiên giữa các ngăn, để giúp tủ lạnh không bị lẫn mùi vào nhau. 

Tủ lạnh Toshiba inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG

Hệ thống khử mùi Pure Bio 

Công nghệ Pure Bio với hệ thống Plasma sẽ tạo nên ion âm nhằm tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn cũng như mùi hôi, giúp tủ lạnh thông thoáng hơn và giữ thực phẩm tươi lâu, tránh được các vi khuẩn gây hỏng hóc cho thực phẩm. 

Tủ lạnh Toshiba inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG

Ngăn chuyên dụng tiện lợi

Đó là thiết kế ngăn giữ ẩm rau quả và ngăn cấp đông với 2 – 3 mức điều chỉnh nhiệt độ để bạn có thể thoải mái lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bên cạnh đó,. Tủ lạnh còn có thêm tấm hợp kim AlloyCooling hỗ trợ giữ nhiệt 360 độ cũng giúp lành lạnh nhanh hơn.

Dung tích lớn 511 lít đủ cho gia đình đông thành viên

Tủ lạnh Toshiba Inverter này có được dung tích hoạt động lớn, sẽ đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình. Nó cũng sẽ giúp bảo quản thực phẩm mỗi ngày tốt hơn thay vì một chiếc tủ lạnh nhỏ với nhiều thực phẩm. 

Tủ lạnh Toshiba inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG là thiết bị tủ lạnh sở hữu sự vượt trội về cả ngoại hình, tính năng cũng như chất lượng sản phẩm cung cấp cho người dùng. Có lẽ vì thế mà thiết bị được đánh giá cao và ưu tiên chọn lựa hiện nay bởi các chị em nội trợ. 

Hơn nữa, mức chi phí để sở hữu được thiết bị tủ lạnh này lại vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình nên nếu đang tìm một thiết bị đủ lớn cho các thành viên cùng sử dụng thì chiếc tủ lạnh này là sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

ĐIỆN MÁY THIÊN HÒA

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Dung tíchDung tích thực: 511 lít
Ngăn đá: 170 lít
Ngăn lạnh: 341 lít
Số cửa4
Công nghệ Inverter
Tính năng nổi bậtHệ thống 2 dàn lạnh độc lập
Hệ thống khử mùi diệt khuẩn Pure Bio
Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài
Tự động khoá nút nhấn
18 ngăn dự trữ tiện lợi
Ngăn cấp đông linh hoạt Flexible zone, chuyển đổi từ -1ºC <--> 3ºC
Ngăn giữ ẩm Moisture Zone
Kích thước và trọng lượng
Kích thước sản phẩmCao 1898 - Rộng 648 - Sâu 833 mm
Trọng lượng100 kg
Bảo hành và xuất xứ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải trước