Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại TP. Hồ Chí Minh

02-03-2023
Điện Máy Thiên Nam Hòa
1515

Mục lục

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày nay, sẽ không khó khăn để tìm bạn có thể tìm được một trung tâm sửa chữa, bảo hành các sản phẩm về điện máy đến từ thương hiệu Sharp tại nội thành Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung. 


Điều này là một dấu hiệu cực kỳ tốt, nhưng cũng gây ra không ít mặt trở ngại cho quý khách hàng trong việc suy nghĩ để lựa chọn một đơn vị sửa chữa có kỹ thuật chuyên môn khá tốt mà lại có độ tín nhiệm cao. Bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Nam Hòa sẽ cung cấp cho quý khách hàng những địa chỉ bảo hành tủ lạnh Sharp tại TP. Hồ Chí Minh đảm bảo uy tín, độ chất lượng và dịch vụ hàng đầu.


1: Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ở Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Sharp


Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Sharp với lời cam kết: “Uy tín, kỹ thuật chuyên nghiệp và phụ kiện chính hãng 100%”, là một sự lựa chọn hàng đầu khi mà khách hàng có nhu cầu bảo hành tủ lạnh Sharp tại TP.HCM.


Mỗi khi cần liên hệ đến tổng đài bảo hành tủ lạnh Sharp, thì quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết và nhận được những quyền lợi sau: 


Hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết cho quý khách hàng trước khi tiếp nhận những yêu cầu sửa chữa và bảo hành thông qua số điện thoại tổng đài bảo hành Sharp.

bảo hành tủ lạnh Sharp
• Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tận nhà với một quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin một cách nhanh chóng (15 - 30 phút).


• Trạm bảo hành Sharp sẽ tiếp nhận và thay mới các linh kiện chính hãng và hỗ trợ trong việc bảo hành phần linh kiện từ 6 cho đến 12 tháng.


• Đối với những sản phẩm hư hỏng nặng thì cần mang về trung tâm bảo hành Sharp để có thể sửa chữa, chúng tôi có rất nhiều nhân lực và ô tô để vận chuyển miễn phí, thời gian linh hoạt sẽ từ 30 cho đến 60 phút.


• Thời gian phục vụ khách hàng là 24/7, làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật và tất cả các ngày lễ.


Đang trong quá trình sử dụng các sản phẩm Sharp mà bạn gặp phải bất cứ một vấn đề trục trặc nào, thì quý khách hàng đều có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại bảo hành tủ lạnh Sharp để được các tổng đài viên tư vấn giải đáp một cách tận tình, chu đáo nhất.


2: Chính sách của trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp


Trong quá trình bảo hành thì Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Sharp luôn minh bạch ở trong tất cả các mặt về chính sách bảo hành. Chi tiết như sau:


• Bảo hành Sharp sẽ được áp dụng cho tất cả các tủ lạnh mua mới của thương hiệu Sharp. Thời gian bảo hành sẽ là 12 tháng tính từ ngày đầu tiên khi mua sản phẩm và sẽ không được gia hạn nếu như tủ lạnh được bán hoặc sang nhượng sang cho khách hàng khác.


• Bên cạnh đó trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp sẽ nhận đổi tủ lạnh trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng mua, nếu như xảy ra lỗi kỹ thuật bởi nhà sản xuất và có sự xác nhận của kỹ thuật viên hoặc là đại diện ủy quyền của hãng Sharp.

bảo hành tủ lạnh Sharp
Bên cạnh đó, các sản phẩm được sử dụng trong các cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốn tóc, căn hộ dịch vụ,...) ngoài các mục đích dùng cho hộ gia đình, thì thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mà khách hàng chọn mua sản phẩm.


• Trạm bảo hành tủ lạnh Sharp chỉ áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong các khu vực thuộc đất liền, không áp dụng cho sản phẩm được sử dụng trên tàu thuyền.


• Trong các trường hợp sản phẩm được đặt ở các vị trí phức tạp, nguy hiểm khó để nhân viên tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, thì quý khách vui lòng thanh toán thêm các chi phí được phát sinh liên quan khác.


Hơn nữa, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các điều kiện bảo hành miễn phí từ trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp khi mua sản phẩm hoặc là liên hệ trưc tiếp đến số điện thoại 1900 1829 để được hỗ trợ ngay những thông tin liên quan khi cần thiết. 


3: Các trường hợp không được trung tâm bảo hành


Tủ lạnh Sharp sẽ không được trung tâm bảo hành chấp nhận bảo hành trong các trường hợp dưới đây:


• Các phụ kiện đi kèm hao mòn tự nhiên ở trong quá trình sử dụng.


• Bảo hành không được tính chung với dịch vụ kiểm tra hoặc là bảo trì sản phẩm định kỳ.


• Sản phẩm bị hư hỏng mà nguyên nhân sẽ xuất phát từ việc lắp đặt không hoàn chỉnh hoặc là không đúng theo với hướng dẫn sử dụng.

bảo hành tủ lạnh Sharp
• Sản phẩm bị hỏng do tai nạn, sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc của sản phẩm sẽ không được trung tâm bảo hành Sharp chấp nhận bảo hành.


• Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho không đúng cách.


• Sản phẩm bị hư hại, không hoạt động tốt do nguồn nước yếu, bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước) hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt).


• Sản phẩm hư hỏng do chiến tranh, thiên tai, biến đổi môi trường,...


• Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc dao động quá mức cho phép: 220V ± 10V.


• Sản phẩm bị xóa hoặc bị thay đổi số serial.


• Sản phẩm bị xâm nhập bởi các loại côn trùng như chuột, kiến, gián,...


• Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có sự đồng ý từ bên hãng Sharp hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hay đại diện được ủy quyền của hãng cũng sẽ không được trạm bảo hành Sharp chấp nhận bảo hành. 


Lưu ý:Trung tâm bảo hành Sharp sẽ được phép cung cấp thông tin khách hàng cho các đối tác ủy quyền để có thể thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.


Nếu như chẳng may, trong quá trình sử dụng tủ lạnh, thiết bị Sharp có xảy ra bất cứ một vấn đề thì khách hàng đừng ngần ngại, mà hãy liên hệ ngay đến với các số điện thoại bảo hành Sharp. Hầu hết tất cả các yêu cầu bảo hành hoặc có thắc mắc về các chính sách, dịch vụ tại trung tâm, khách hàng thì vui lòng liên hệ đến tổng đài bảo hành của Sharp để được hỗ trợ theo những thông tin dưới đây:
 

Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Tủ Lạnh Sharp- Điện Máy Thiên Nam Hòa

Hotline: 1900 1829 (Từ 8:00 -21:00).

Địa chỉ: Lầu 06, 277B, Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

Website: dienmaythiennamhoa.vn/