Giới thiệu sản phẩm

*QUẠT KDK M56XR

Quạt treo tường KDK M56XR tiện ích với chức năng hẹn giờ 6 tiếng, bộ điều khiển từ xa sẽ giúp các thao tác của bạn nhanh hơn, tiện lợi hơn

Bên cạnh, quạt trần KDK M56XR còn có khóa cánh an toàn và chống rơi được gắn trên cánh loại thiết kế đặc biệt này giúp ngăn ngừa rơi quạt trong trường hợp hư hỏng, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng.

**Đặt điểm nổi bật

> Chức năng điều khiển từ xa bằng remote.

> Chức năng hẹn giờ tiện dụng. 

> Công suất quạt 52-69 W.

> Quạt cho phép lựa chọn 3 tốc độ tùy thích.

> Quạt có độ bền cao mang lại giá trị sử dụng lâu dài với chất liệu thép và sơn chống gỉ.

> Hệ thống bảo vệ động cơ hạn chế sự quá tải nhiệt khi động cơ quá nóng.

> Hệ thống khóa an toàn chống rơi cánh quạt.

 

***Thông tin thương hiệu

Quạt trần KDK M56XR (SIL)

KDK là thương hiệu được thành lập vào năm 1909 tại Nhật Bản. Năm 2007, KDK đoạt “ Japan Brand Award – Giải thưởng thương hiệu Nhật Bản”

Sản phẩm KDK nổi tiếng về chất lượng vượt trội và thân thiện với môi trường, đặc biệt là dòng quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Hiện nay KDK đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới với thị phần hàng đầu trong lĩnh vực quạt máy và quạt thông gió, không chỉ là nhà sản xuất các thiết bị quạt dành cho gia đình mà còn là thương hiệu quạt thông gió hiệu suất cao, dành cho nhà xưởng và ngành công nghiệp

Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua. Sứ mệnh mà KDK luôn hướng đến là không ngừng cải tiến, khai thác, và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm của mình và trở thành nhà tiên phong về công nghệ quạt điện để nâng cao chất lượng không khí trong nhà bằng việc cung cấp những sản phẩm cao cấp cho người tiêu dùng, tạo cho người tiêu dùng có được môi trường sống tốt hơn.

Nguồn: kdk.jp

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất59 W
Số cánh quạt4 cánh
Đường kính cánh quạt140 cm
Tốc độ3 mức gió
Điều khiển từ xa
Tính năng nổi bậtHẹn giờ tắt
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcNgang 1400 x Cao 530 x Sâu 1400 mm
Trọng lượng7 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứMalaysia
Năm sản xuất2005
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước