Giới thiệu sản phẩm

Thông tin tham khảo về sản phẩm Quạt treo Panasonic F409MB

Quạt treo Panasonic F409MB là sản phẩm quạt treo cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng. Sản phẩm quạt treo Panosonic đi kèm điều khiển từ xa thông minh dễ dàng sử dụng và chỉnh tốc độ gió. Quạt còn có tính năng hẹn giờ ngủ lên đến 6 tiếng. Phần động cơ bạc đạn của quạt là loại cao cấp cho hiệu suất hoạt động êm ái và có độ bền cao.

Thiết kế thông minh

Quạt treo Panasonic F409MB có kiểu thiết kế thông minh với kích thước phù hợp cho việc treo tường. Phần móc treo bên trong chắc chắn giữ cho quạt luôn đứng vững. Khi treo lên tường, sản phẩm này sẽ không chiếm nhiều không gian và an toàn khi trong nhà có trẻ em.

Đi kèm remote

Quạt treo Panasonic F409MB là sản phẩm máy quạt hiện đại có kèm theo remote điều khiển tiện lợi. Người sử dụng dễ dàng tắt mở các chức năng theo ý của mình mà không cần đến bấm trực tiếp. 

Lồng quạt chắc chắn

Quạt treo Panasonic F409MB có phần lồng quạt được làm rất chắc chắn và khích để tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng khi vô tình cho tay vào quạt.

Ba cánh quạt lớn

Thiết kế quạt 3 cánh có kích thước lớn để tạo ra những luồng gió mạnh mẽ và thổi xa hơn.

Ít hao điện

Quạt treo Panasonic F409MB có công suất tiêu thụ điện chỉ từ 55W nên sẽ không tốn nhiều tiền điện. Ban 5và gia đình có thể thoải mái sử dụng sản phẩm này hàng ngày.

Ba mức gió

Quạt treo Panasonic F409MB có 3 mức gió từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ để phù hợp với từng trường hợp sử dụng hoặc nhu cầu của người dùng.

Không tạo ra tiếng ồn

Quạt treo Panasonic F409MB sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp, hạn chế phát ra tiếng ồn thấp nhất có có thể. Động cơ hoạt động êm cả khi quay nhanh hay khi quạt xoay qua xoay lại.

Thông tin thương hiệu

Panasonic là tập đoàn có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Panasonic là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các thiết bị điện tử. Panasonic hiện tại đã có mặt khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam và được nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn. Panasonic luôn cam kết trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, làm phong phú cuộc sống hiện đại ngày nay. Các sản phẩm của Panasonic có giá thành hợp lý, độ bền cao và nhiều tính năng hấp dẫn.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất56 W
Đường kính cánh quạt40 cm
Tốc độ3 tốc độ
Bảng điều khiểnNút bấm
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước

Ngang 69 cm - Cao 50 cm - Sâu 35 cm

Trọng lượng-
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứMalaysia
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước