Giới thiệu sản phẩm

Thông tin tham khảo về sản phẩm Quạt đứng KDK P41U (BK)

Quạt đứng KDK P41U (BK) là sản phẩm quạt đứng có mức giá tốt đến từ thương hiệu KDK. Đây là thương hiệu của Nhật Bản nên sản phẩm quạt này sẽ có chất lượng rất tốt và độ bền lâu dài.

Sức lan tỏa rộng

Quạt đứng KDK P41U (BK) có công suất hoạt động là 50W với lưu lượng gió cho ra là 80m3/phút, hoạt động ở mức tốc độ quay 1300 vòng/phút giúp luồng gió không chỉ cung cấp mạnh mẽ mà còn đủ sức lan tỏa rộng khắp cả không gian ngôi nhà của bạn.

Thân thiện môi trường

Quạt đứng KDK P41U (BK) được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chứng nhận RoHS – đây là tiêu chuẩn hạn chế vật chất nguy hiểm. Quạt đứng KDK P41U (BK) góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường tự nhiên và cải thiện chất lượng cuộc sống. Thiết kế của quạt còn an toàn đáp ứng tiêu chuẩn IEC.

Chất liệu cao cấp

Ngoài việc dễ dàng tháo lắp, lau chùi và bảo quản, Quạt đứng KDK P41U (BK) còn có độ bền cao nhờ phần cánh quạt được làm bằng loại nhựa mờ đục PP - 1 có khả năng chịu ăn mòn hóa chất cao.

Ba chế độ tiện dụng

Quạt đứng KDK P41U (BK) hoạt động với 3 mức gió khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với nhiệt độ môi trường bên ngoài và đồng thời tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

Kiểu dáng sang trọng

Thiết kế quạt với tông màu đen sang trọng cùng kiểu dáng gọn gàng giúp cho Quạt đứng KDK P41U (BK) có thể sử dụng tại nhiều không gian khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích, giúp linh hoạt hơn khi sử dụng sản phẩm.

Thương hiệu uy tín

Quạt đứng KDK P41U (BK) là sản phẩm của thương hiệu KDK, đây là công ty chuyên sản xuất các loại quạt có chất lượng cao của Nhật Bản. Những sản phẩm của KDK luôn nổi tiếng về chất lượng tốt và thân thiện với môi trường, có thể hoạt động với hiệu suất cao và tiêu thụ điện không đáng kể. Hiện tại, KDK đã có mặt tại khoảng 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với thị phần hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt máy và quạt thông gió.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm