Giới thiệu sản phẩm

QUẠT KDK A40B (GY)

KDK là thương hiệu quạt của Nhật Bản đã có hơn 100 năm phát triển cùng những nỗ lực không ngừng bằng các sản phẩm đột phá cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường. Thiết kế đơn giản, màu sắc tươi tắn, kích thước tiện dụng và giá cả hợp lý, quạt bàn KDK A40B (GY) phù hợp với không gian và túi tiền của mọi gia đình.

- Công suất 33~65W.

- Kích cỡ cánh quạt: Đường kính 40 cm

- Công tắc ON/OFF giúp điều chỉnh 3 tốc độ gió giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn mức gió phù hợp

- Cánh quạt có độ bền cao, có thể tháo ra lau chùi và bảo quản dễ dàng.

- Màu sắc: GB, GY, GD

Thông tin thương hiệu

QUẠT KDK A40B (GY)

KDK là thương hiệu được thành lập vào năm 1909 tại Nhật Bản. Năm 2007, KDK đoạt “ Japan Brand Award – Giải thưởng thương hiệu Nhật Bản”

Sản phẩm KDK nổi tiếng về chất lượng vượt trội và thân thiện với môi trường, đặc biệt là dòng quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Hiện nay KDK đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới với thị phần hàng đầu trong lĩnh vực quạt máy và quạt thông gió, không chỉ là nhà sản xuất các thiết bị quạt dành cho gia đình mà còn là thương hiệu quạt thông gió hiệu suất cao, dành cho nhà xưởng và ngành công nghiệp

Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua. Sứ mệnh mà KDK luôn hướng đến là không ngừng cải tiến, khai thác, và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm của mình và trở thành nhà tiên phong về công nghệ quạt điện để nâng cao chất lượng không khí trong nhà bằng việc cung cấp những sản phẩm cao cấp cho người tiêu dùng, tạo cho người tiêu dùng có được môi trường sống tốt hơn.

Nguồn: kdk.jp

Thông số sản phẩm