Giới thiệu sản phẩm

Vì sao nên mua Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 lít JKT-S10W?

Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 lít JKT-S10W là một trong những sản phẩm nằm trong top được lựa chọn hàng đầu và được đánh giá tích cực về các tính năng hiện đại. Là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu, bạn có thắc mắc vì sao nên mua Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 lít JKT-S10W không?

Nồi cơm điện có 11 chức năng nấu linh hoạt

Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 lít JKT-S10W

Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 Lít JKT-S10W có đến 11 chức năng nấu linh hoạt động dưới công suất cao đảm bảo thời gian nấu nướng của bạn diễn ra nhanh chóng và đảm bảo món ăn luôn thơm ngon, nóng hổi.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng thiết bị này để nấu một số món ăn khác như súp, cháo, xào,… một cách rất tiện lợi mà kết quả thu được cũng vô cùng ấn tượng đấy!

Nồi cơm điện Tiger kiểu dáng hiện đại, thông minh

Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 Lít JKT-S10W sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với nhiều chức năng thông minh là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của gia đình bạn. Đặc biệt, ngoài 2 phím Cancel và Start nồi còn được trang bị hệ thống phím nổi cho người khiếm thị.

Dung tích 1 lít

Nồi cơm điện tử Tiger JKT-S10W có dung tích 1 lít có thể sử dụng để nấu 0.2 - 1kg gạo cho 2 - 4 người ăn. Có thể thấy, đây là một sản phẩm rất thích hợp để sử dụng cho những gia đình ít người.

Trang bị lớp men chống dính

Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 lít JKT-S10W được phủ 1 lớp men cao cấp có công dụng chống dính hiệu quả, giúp cơm không bị dính nồi, không cháy và dễ vệ sinh hơn.

Công nghệ Fuzzy Logic

Với công nghệ Fuzzy Logic giúp cơm khi nấu không bị nhão và chín đều hơn Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 lít JKT-S10W có khả năng giữ nhiệt tốt nên cơm sau khi nấu chín vài giờ vẫn nóng hổi, thơm ngon.

Bảng điều khiển thông minh

Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 lít JKT-S10W

Nồi cơm điện Tiger JKT-S10W có bảng điều khiển trên nắp nồi là màn hình hiển thị LCD giúp bạn điều chỉnh chế độ nấu phù hợp phù hợp một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc điểm này rất tiện lợi phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi sống cùng vì rất dễ điều khiển và sử dụng.

Chức năng hẹn giờ thông minh

Nồi cơm điện từ Tiger có chức năng hẹn giờ nấu thông minh giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian. Nhờ vậy, bạn có thể tận dụng để làm những việc khác cho gia đình trong quá trình sử dụng thiết bị mà không cần lo lắng cơm chín không đều hay không ngon.

Nồi cơm điện cao tần Tiger 1 lít JKT-S10W với những tính năng nổi bật được chia sẻ ở trên đã lí giải vì sao nên lựa chọn sản phẩm này. Đây quả thật là một chiếc nồi cơm điện cao cấp mà những ai muốn bữa cơm trong gia đình được ngon miệng hơn sẽ lựa chọn để sử dụng.

Điện máy Thiên Hòa

 

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất1080 W
Dung tích1 L
Số người ăn2 - 4 người
Chất liệu lòng nồi5 lớp kim loại được phủ 3 lớp men gốm ceramic
Chương trình nấu13 chương trình nấu: Nấu gạo trắng, Nấu cơm cực ngon, Nấu tiết kiệm điện, Nấu cơm nhanh, Nấu gạo lức, Nấu gạo nếp – Nấu cơm trộn, Nấu cháo, Nấu gạo hạt dài, Nấu gạo lức nảy mầm, Nấu gạo không vo, Hầm, Hấp, Nấu đồng thời (Tacook) và Giữ ấm
Tính năng nổi bậtBảng điều khiển tích hợp màn hình hiển thị LCD
Giữ ấm cơm đến 24 giờ
Chức năng nấu “Tacook” giúp vừa nấu cơm và vừa nấu thức ăn cùng một lúc
Công nghệ nấu cơm cảm ứng từ IH
Tích hợp 2 chế độ hẹn giờ hoàn thành nấu (Sáng-Chiều) 24 giờ
Công nghệ xử lý bằng vi mạch điện tử tự động thực hiện ngâm gạo trong nước nóng trước khi nấu cho hạt cơm ngon hơn
Nắp thoát hơi thông minh cân bằng và hạn chế hơn 60% lượng hơi nước thoát ra ngoài giữ hương vị và dinh dưỡng cho hạt cơm
Giữ cơm ấm trong 4 giờ sau khi mất điện
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩm398 x 285 x 246 mm
Trọng lượng5.5 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứNhật Bản
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước