Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Nồi cơm điện cao tần Tefal 1.5 lít RK762168?

Thiết kế hiện đại

Nồi cơm điện cao tần Tefal RK762168 được thiết kế kiểu dáng hiện, màu sắc nổi bật phù hợp với không gian nhà chúng ta. Thân nồi được làm bằng hợp kim cao cấp, không gỉ chống bám bẩn dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 3mm được cấu tạo 6 lớp giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt tốt. Bên trong lòng nồi được phủ chống dính cao cấp chống bám bẩn, giúp cơm không bị bám dính vào thành nồi, không chứa các thành phần độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nồi cơm điện cao tần Tefal 1.5 lít RK762168

Thời gian nấu nhanh, nhiều chế độ nấu

Nồi cơm điện cao tần Tefal 1.5 lít RK762168 có công suất nấu tối đa lên đến 1200 W, giúp rút ngắn đáng kể thời gian nấu cơm. Ngoài ra, với 12 chế độ nấu tự động được tích hợp sẵn, bạn sẽ có nhiều chọn lựa hơn trong quá trình chế biến bữa ăn hằng ngày cho gia đình bạn.

Thiết kế lòng nồi cao cấp

Lòng nồi của Tefal RK762168 được cấu thành từ 6 lớp chất liệu cao cấp, có tác dụng lan tỏa nhiệt lượng đến từng hạt gạo trong nồi, giúp hạt cơm chín đều, không bị nát và giữ nguyên được hương vị đặc trưng của từng loại hạt gạo sau khi nấu. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp tăng thời gian giữ ấm cơm lên đến 24 tiếng mà không làm cơm bị ôi thiu hay mất đi vị dẻo, ngon như lúc mới nấu.

Công nghệ cao tần IH tiên tiến

Với công nghệ cao tần IH, nhiệt lượng sản sinh trong quá trình nấu sẽ được điều chỉnh và truyền đến mọi vị trí trong nồi một cách chính xác, vừa làm giảm thiểu tình trạng thất thoát nhiệt trong quá trình nấu, từ đó giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, vừa giúp cơm chín đều hơn, ngon hơn, và giữ nguyên được hương vị cũng như chất dinh dưỡng vốn có trong hạt gạo.

Nồi cơm điện cao tần Tefal 1.5 lít RK762168

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất1200 W
Dung tích1.5 L
Số người ăn2 - 4 người
Chất liệu lòng nồiHợp kim nhôm 6 lớp phủ chống dính
Tính năng nổi bật12 chương trình nấu tự động
Công nghệ nấu cao tần IH
Giữ ấm tối đa đến 24 tiếng
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩmDài 408 x Rộng 336 x Cao 294 mm
Trọng lượng7 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Thương hiệuPháp
Sản xuấtTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước