Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-HN1056F?

Là sản phẩm mang thương hiệu CUCKOO từ HÀN QUỐC. Nồi cơm điện CUCKOO 1.8L CRP-HN1056F (IH) là sản phẩm cao cấp nhất sỡ hữu công nghệ cao tầng hiện đại cùng với công suất cao 1450 W và dung tích lớn 1.8 L và nhiều tính năng hiện đại khác, góp phần tô điểm thêm không gian căn bếp nhà bạn.

 

Ưu điểm nổi bật

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-HN1056FNồi cơm điện cao tần CUCKOO CRP-HN1056F với kiểu dáng mẫu mã mang đậm phong cách HÀN QUỐC, màu sắc sáng bóng, công nghệ IH hiện đại giúp cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon với những hạt cơm chín đều và mịn. 
Hệ thống điều khiển điện tử với nhiều chế độ nấu đáp ứng hầu hết tất cả yêu cầu của người dùng, màn hình hiển thị LCD và quá trình nấu có giọng nói giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu của mình một cách thuận tiện nhất.Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-HN1056F
Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-HN1056FNồi được trang bị van thoát hơi thông minh giúp giữ gìn chất dinh dưỡng, van khóa an toàn với người dùng.
Nồi cơm điện chống dính CUCKOO CRP-HN1056F với lồng nồi được làm bằng titan dựa trên công nghệ XWALL SHINE được phủ lớp chống dính cực tốt với chất liệu bền chắt giúp gia tăng tuổi thọ hoạt động dài lâu Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-HN1056F
Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-HN1056FThiết kế dây điện dài có thể cuộn kiểu dáng nhỏ gọn giúp di chuyển dễ dàng mà không gặp khó khăn.
Nồi cơm điện nắp gài CUCKOO CRP-HN1056F với bộ sản phẩm đi kèm xững hấp và muỗng giúp tăng tính tiện ích cho người dùng.Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-HN1056F

Thông tin thương hiệu

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-HN1056F

Cuckoo là tập đoàn gia dụng lớn tại HÀN QUỐC. Sở hữu lên đến 73% thị phần thị trường nồi cơm điện Hàn Quốc, lãnh đạo thị trường suốt 14 năm qua, bán được hơn 25 triệu sản phẩm nồi cơm điện (với số hộ gia đình tại Hàn Quốc là xấp xỉ 18 triệu) kể từ khi thành lập năm 1978. Đây thực sự là thành quả của Cuckoo Electronic tính đến hàng phút. Điều này chắc chắn sẽ không thể nào trở thành hiện thực nếu không có lòng tin yêu từ người tiêu dùng và nỗ lực hết mình của những người làm việc tại Cuckoo.

Với thành công tại Hàn Quốc, hiện nay Cuckoo mong muốn đưa trọng tâm của mình vào thị trường toàn cầu.

 

 

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Dung tích1.8 lít
Lồng nồiTitan chống dính
Chức năngNấu và nhiều tính năng khác
Điện áp220V/60Hz
Công suất1455W
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hànhChính hãng
Xuất xứHàn Quốc
Dòng sản phẩm