Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Nồi cơm điện 3 lít Cuckoo CR-1713

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1713 với dung tích 3.0 lít và công suất lớn lên đến 960W tiện dụng để nấu ăn cho gia đình 8-10 người một cách nhanh chóng. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với màu đỏ hoa nổi bật giữa nắp và đáy màu trắng. Vỏ ngoài nồi được làm bằng thép phủ sơn đặc biệt chống rỉ.

Cuckoo CR-1713 có lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm giúp giữ cơm ấm và ngon hơn mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

Nồi cơm điện 3 lít Cuckoo CR-1713
Nồi cơm điện 3 lít Cuckoo CR-1713Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CR-1713 có cơ chế cung cấp nhiệt 4 chiều từ đáy nồi, hai bên thân và từ trên nắp nồi, làm cho cơm được chín rất đều, ngon hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.
 

Nồi cơm điện 3 lít Cuckoo CR-1713

Nồi cơm điện 3 lít Cuckoo CR-1713

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Nồi cơm điện 3 lít Cuckoo CR-1713Nhãn hiệu công ty của Cty TNHH Điện Tử Cuckoo là đặc trưng cho toàn bộ mọi thiết bị nhà ở, thể hiện giá trị ‘Tư Duy Sáng Tạo, Công Nghệ Sáng Tạo và Dịch Vụ Sáng Tạo’mà chúng tôi đại diện. Chữ ‘C’ chính là chữ đầu tiên tiêu biểu cho cánh cổng mang tên sáng tạo của chúng tôi.

Ngoài ra, nó còn thể hiện một cách hiệu quả tầm nhìn tương lai của Cuckoo là lãnh đạo cuộc sống sáng tạo thông qua các hình dáng hiện đại và quen thuộc về mặt từ ngữ cùng với màu đỏ ấn tượng. ‘Cuckoo’, là một từ được cấu thành từ chữ ‘Cook’ (Nấu Ăn), giúp Cuckoo’ trở thành thương hiệu tượng trưng cho những ý nghĩ về các món ăn ngon miệng.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Màu sắcĐỏ hoa
Dung tích3 L
Số lượng người ăn8 - 10 người
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành 
Xuất xứHàn Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước