Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm Nồi cơm điện 1.8l cao tần Tiger JKW-A18W?

Thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ, nhiều màu sắc và đa tiện dụng

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A18W 2 trong 1 dung tích 1.8 lít nhập khẩu từ Nhật Bản có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung, sang trọng, hiện đại và an toàn luôn luôn có mặt trong mọi không gian nhà bếp. Bên cạnh đó, với cấu tạo từ linh kiện cao cấp và nhựa thân thiện môi trường, cứng cáp, bền bỉ và chịu nhiệt tốt giữ nồi cơm điện tử cao tần lâu phai màu, không mau dơ với độ bền cao theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, nồi cơm điện tử cao tần Tiger có cốc đong gạo, muỗng xới cơm (chịu nhiệt lên đến 120ºC), muỗng múc cháo/soup (chịu nhiệt lên đến 120ºC) kèm theo sản phẩm tiện lợi cho bữa cơm gia đình.

Bảng điều khiển màn hình LCD hiện đại với 8 chế độ nấu

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A18W với thiết kế bảng điều khiển màn hình LCD hiện đại, đơn giản và dễ dàng sử dụng với 8 chức năng : 7 chức năng nấu cơm (nấu gạo trắng, nấu cơm nhanh, nấu gạo lức, nấu gạo nếp – nấu cơm trộn, nấu gạo hạt dài, nấu cháo, nấu cháo bột yến mạch), hầm – nấu soup và giữ ấm đáp ứng những bữa cơm đa dạng cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, chế độ giữ ấm cơm tự động lên đến 24 giờ mà không bị khô rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người nội trợ không có nhiều thời gian nấu cơm.

2 chế độ hẹn giờ nấu sáng – chiều

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A18W được tích hợp 2 chế độ hẹn giờ hoàn thành nấu (Sáng-Chiều) 24 giờ giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc nội trợ. Lưu ý : chế độ hẹn giờ chỉ thực hiện được ở chức năng nấu : nấu gạo trắng, nấu gạo hạt dài, nấu cháo, nấu cháo bột yến mạch, nấu gạo lức.

Điều chỉnh thời gian nấu và tự động ngâm gạo trước khi nấu

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A18W với công nghệ xử lý bằng vi mạch điện tử tự động thực hiện ngâm gạo trong nước nóng trong vòng 15 – 20 phút trước khi nấu cho hạt cơm ngon hơn cũng như cho phép bạn tinh chỉnh thời gian để nấu cháo, nấu cháo bột yến mạch, hầm – nấu soup.

Công nghệ nấu cơm cảm ứng từ “IH”

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A18W được tích hợp công nghệ nấu cơm cảm ứng từ IH “Induction Heating” tiết kiệm điện và gia nhiệt cảm ứng mạnh mẽ theo cơ chế đối lưu nhiệt hình chữ “W” trong khi nấu với nhiệt độ nấu cao nhất lên đến 130ºC và nhiệt độ sinh hơi cao ở 115ºC mang đến hạt cơm ngon ngọt hơn. Hơn thế nữa, nắp thoát hơi thông minh của nồi cơm điện tử cao tần Tiger cân bằng và hạn chế tối đa lượng hơi nước thoát ra ngoài giữ hương vị và dinh dưỡng cho hạt cơm cũng như giúp nồi cơm luôn khô ráo và không bị đọng nước.

Tiết kiệm thời gian, chi phí và tiện lợi với mâm nhiệt 3D

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A18W với công nghệ mâm nhiệt 3D được tích hợp ở nắp, thân và đáy của nồi cơm tối đa hóa hiệu suất dẫn và giữ nhiệt trong khi nấu giúp cơm chín đều nhanh hơn mà hạt cơm không bị nát hay nhão cũng như không bị khô trong quá trình giữ ấm tiết kiệm chi phí điện và giảm sự phá hủy chất dinh dưỡng của gạo một cách hiệu quả.

Điện Máy Thiên Hòa 

 

 

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất1200 W
Dung tích1.8 L
Số người ăn4 - 6 người
Chất liệu lòng nồiHợp kim nhôm phủ men chống dính
Tính năng nổi bậtBảng điều khiển tích hợp màn hình hiển thị LED
8 chế độ nấu tự động
Hẹn giờ nấu
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩm400 x 300 x 280 mm
Trọng lượng4 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứNhật Bản
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước