Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Máy tập chạy bộ Aguri AGT-127LE?

 

Màn hình LED hiện đại

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-127LE được trang bị màn LED 5 cửa sổ hiển thị thông tin rõ ràng, thân thiện với mắt. Các thông số hiển thị trên màn hình là: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, calories, chương trình mặc định. Thông qua các thông số này sẽ xác định được chỉ số cơ thể và điều chỉnh cường độ tập phù hợp. Bên cạnh đó, các núm tròn điều khiển tốc độ kích thước lớn, đẹp và hiện đại. Khi tập luyện cần điều chỉnh tốc độ sẽ thuận tiện hơn là thực hiện nút bấm. Mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Ngoài ra, bàn phím của máy chạy bộ AGT-127LE là bàn phím cơ và được Việt hóa dễ nhìn, dễ hiểu, thân thiện với người dùng. Dù là người cao tuổi hay trẻ nhỏ cũng có thể dễ dàng thao tác với máy dưới sự hướng dẫn và giám sát của người trưởng thành trong gia đình.

Đặc biệt, gần bảng điều khiển có khóa từ, bộ phận này giúp máy chạy hoạt động bình thường và đồng thời trong quá trình tập, người dùng kẹp khóa từ an toàn vào mép áo khi xảy ra sự cố máy sẽ ngắt điện để tránh chấn thương cho người dùng.

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-127LE

Công suất mạnh mẽ

Máy chạy bộ AGT-127LE được trang bị motor DC 3.5HP mạnh mẽ, vận hành vượt mà, ổn định. Vận tốc cực đại mà máy đạt được là 16km/h. Máy hỗ trợ nâng dốc tự động lên đến 15% tạo độ khó cho các bài tập nâng cao, đốt mỡ...

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-127LE

An toàn cho người dùng

Thảm chạy của Aguri AGT-127LE là loại thảm chạy 5 lớp: Lớp nén, lớp chống ồn eva, lớp đệm, lớp cách âm PEP, lớp phủ hoa văn kim cương. Các lớp này sẽ giúp tạo độ êm ái khi chân của người dùng tiếp xúc với thảm chạy. Chống trơn trượt cho người dùng trong quá trình tập luyện, mang lại sự thoải mái và an toàn. Đặc biệt, máy được trang bị giảm chấn lò xo ở bàn chạy, giảm chấn này sẽ giúp cản phản lực từ bàn chạy lên khớp xương ở chân của người dùng. Tránh xảy ra các chấn thương không đáng có trong quá trình tập luyện.

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-127LE

Giải trí trong quá trình tập luyện

Với Aguri AGT-127LE, người dùng có thể vừa tập luyện vừa giải trí cùng âm thanh sống động thông qua kết nối âm thanh với bluetooth và hệ thống hai loa stereo. Âm nhạc là thứ khiến cho cảm xúc của con người được nâng lên. Tinh thần nếu đang khó chịu, căng thẳng, khi có âm nhạc sẽ dễ chịu ngay. Việc nghe nhạc trong quá trình tập luyện chắc chắn sẽ giúp gia tăng hiệu quả tập luyện vượt trội.

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-127LE

Đa chức năng

Máy chạy bộ Aguri AGT-127LE thuộc dòng máy chạy bộ đa chức năng. Máy sở hữu 24 chương trình mặc định từ P1-P24, đa dạng bài tập cho người dùng. Ở phần thân trước của máy có trang bị đầu rung massage và thanh gập bụng giúp người dùng giãn cơ trước và sau khi dùng. Phần đầu rung massage có cơ chế tự ngắt nên khi rung bụng quá lâu làm máy nóng lên sẽ tự ngắt kết nối để máy nghỉ, bảo vệ động cơ của máy. Vậy nên với phần đầu rung massage chỉ nên rung 15 phút/ lần.

Ngoài ra, máy chạy bộ AGT-127LE còn được trang bị chức năng đo chỉ số cơ thể (Body fat), giúp người dùng xác định được chỉ số của mình, từ đó điều chỉnh cường độ tập phù hợp và đạt hiệu quả cao.

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-127LE

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Tải trọng có thể chịu được130 kg
MotorDC 3.5 HP
Tốc độ1 km/h ~ 16 km/h (độ dốc 0 - 15%)
Tính năng nổi bậtMàn hình LED 5 cửa số hiển thị: thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, calories, chương trình mặc định.
Máy có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn máy khi không sử dụng
Có bánh xe để dễ dàng di chuyển
Trang bị 1 đầu massage để đánh mỡ bụng
Hỗ trợ kết nối Bluetooth, tích hợp hệ thống 2 loa stereo để nghe nhạc khi tập
Chức năng đo chỉ số cơ thể (Body fat)
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcDài 1760 x Rộng 720 x Cao 1320 mm
Diện tích băng tải450 x 1350 mm
Trọng lượng64 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Năm sản xuất2023
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước