Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Xe đạp tập Aguri AGS-214?

 

Tích hợp màn hình LCD lớn

Xe đạp tập Aguri AGS-214 được trang bị đồng hồ LCD cỡ lớn hiển thị các thông số: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calories, nhịp tim. Kết hợp cùng đồng hồ điện tử là các phím cơ dễ thao tác, giúp quá trình sử dụng xe đạp tập của người dùng được thuận tiện hơn. Với đồng hồ điện tử này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của mình một cách dễ dàng từ đó điều chỉnh cường độ tập của mình sao cho phù hợp.

Xe đạp tập Aguri AGS-214

Hiệu quả tập luyện cao

Tay cầm của xe đạp tập leo núi AGS-214 rất chắc chắn, thiết kế đa chấu phù hợp với nhiều tư thế vịn khác nhau khi tập luyện. Ở phần tay cầm phía ngoài cùng có trang bị cảm biến đo nhịp tim, người dùng sẽ thực hiện đo nhịp tim khi đặt tay vào vị trí cảm biến này. Lúc đó nhịp tim sẽ hiển thị trên màn hình đồng hồ điện tử của xe. Người dùng sẽ nhìn kết quả đó để điều chỉnh cường độ tập của mình cho phù hợp.

Xe đạp tập Aguri AGS-214

Hoạt động bền bỉ

Aguri AGS-214 truyền lực bằng dây curoa nên khi tập luyện cùng xe sẽ cho cảm giác vô cùng êm ái, độ ồn thấp không gây ảnh hưởng cho người xung quanh. Cảm giác khi tập các bài cardio rất sảng khoái, tạo năng lượng lớn. Đặc biệt, máy sử dụng vòng bi Nhật NBK nâng tuổi thọ lên đến 10 năm, tiết kiệm chi phí sửa chữa trong suốt quá trình tập. Việc sử dụng vòng bi Nhật NBK tạo sự bền bỉ mà không một thiết bị tập nào sánh bằng.

Xe đạp tập Aguri AGS-214

An toàn và thuận tiện cho người sử dụng

Sản phẩm sử dụng hệ thống phanh kháng lưc từ, bàn đạp có đai cố định chân chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng. Cho dù người dùng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng mà không cần lo lắng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị phanh khẩn cấp, có thể dừng xe ngay khi cần mà không cần đạp theo quán tính thêm vài vòng nữa. Tính năng này rất thuận tiện cho người sử dụng.

Xe đạp tập Aguri AGS-214

Hơn thế nữa, Aguri AGS-214 có thiết kế rất thuận tiện cho người dùng. Phần ghi đông và yên của xe đạp tập AGS-214 có thể điều chỉnh cao thấp, xa gần để phù hợp với thể trạng người tập. Xe đạp tập cá nhân hóa cho từng đối tượng tập luyện tùy vào thể trạng của người dùng, sử dụng núm tùy chỉnh mức tập nặng nhẹ ở cổ xe để chọn mức tập phù hợp với nhu cầu tập luyện của mình.

Xe đạp tập Aguri AGS-214

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Tải trọng có thể chịu được100 kg
Tính năng nổi bậtGhi đông và yên xe có thể điểu chỉnh cao thấp, xa gần để phù hợp với thể trạng người tập
Màn hình LCD cỡ lớn hiển thị các thông số: quãng đường, vận tốc, thời gian, calories, nhịp tim
Tay cầm đa chấu phù hợp với nhiều tư thế vịn khác nhau khi tập luyện
Có công tắc xoay điều chỉnh độ cân bằng của chân đế sau
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước1140 x 520 x 1210 mm
Trọng lượng26 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Năm sản xuất2023
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước