Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên chọn mua Máy tập chạy bộ Aguri AGT-124L?

 

An toàn cho người dùng

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-124L được trang bị ván sàn mềm, tại phần ván sàn được thiết kế thêm phần giảm chấn cao cấp. Bộ phận giảm chấn này sẽ giúp người dùng tránh được phản lực từ bàn chạy lên các khớp xương, từ đó giữ an toàn cho đôi chân người dùng trong suốt quá trình tập luyện cùng máy. 

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-124L

Tính năng đo chỉ số cơ thể

Body fat là chỉ số mỡ trong cơ thể. Máy chạy bộ AGT-124L sở hữu chức năng đặc biệt giúp đo chỉ này. Khi xác định được chỉ số mỡ - một thành phần phức tạp gây hại cho sức khỏe cơ thể, hay còn gọi là lượng mỡ béo thừa đang tích tụ, từ đó suy ra được cần đốt cháy bao nhiêu calo để giảm mỡ thừa.

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-124L

Màn hình LED hiện đại đã được Việt hóa

AGT-124L sở hữu màn hình LCD kích thước 5 inch được thiết kế sinh động nhất phân khúc. Hiển thị thông tin rõ ràng, thân thiện với mắt: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, calories, chương trình mặc định. Các thông số này giúp người dùng kiểm soát được các chỉ số cơ thể để tùy chỉnh cường độ tập phù hợp với thể trạng của mình. 

Đặc biệt, các thông tin trên máy chạy bộ AGT-124L đều được Việt hóa: Các chi tiết trên máy từ các phím trên màn hình, vùng nhịp tim an toàn cho đến cảnh báo nguy hiểm... Các chi tiết này được Việt hóa sẽ khiến cho máy chạy bộ AGT-124L trở nên dễ sử dụng, thân thiện và an toàn hơn cho cả người cao tuổi và trẻ nhỏ. 

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-124L

Cảm biến đo nhịp tim

Ở tay cầm của máy chạy bộ AGT-124L được trang bị cảm biến đo nhịp tim. Trong quá trình tập để biết nhịp tim của mình, người dùng sẽ đặt tay vào phần cảm biến này. Nhịp tim sẽ hiện lên trên màn hình của máy. Kết hợp cùng hướng dẫn đo vùng nhịp tim an toàn được in dưới phần màn hình người dùng sẽ xác định được nhịp tim của mình đang ở khoảng nào, từ đó đó tùy chỉnh cường độ tập phù hợp, đảm bảo an toàn cho cơ thể và hiệu quả cho bài tập. 

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-124L

Tích hợp máy massage

AGT-124L trang bị đầu rung massage và thanh gập bụng ở phần trước của máy. Bộ phận này giúp người dùng giãn cơ trước và sau khi tập. Đầu rung massage của máy rất thông minh, sẽ tự ngắt khi máy hoạt động quá công suất. Nên để bảo vệ động cơ của máy người dùng chỉ nên sử dụng 15 phút/ lần. Việc đa dạng hóa hình thức tập luyện giúp nhân đôi hiệu quả trong quá trình tập luyện của người sử dụng. 

Máy tập chạy bộ Aguri AGT-124L

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Tải trọng có thể chịu được130 kg
MotorDC 2.5 HP
Tốc độ0.8 km/h ~ 14 km/h
Tính năng nổi bậtMàn hình LCD kích thước 5 inch hiển thị thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, calories, chương trình mặc định, có Việt hóa
Máy có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn máy khi không sử dụng
Có bánh xe để dễ dàng di chuyển
Trang bị 1 đầu massage để đánh mỡ bụng
Hỗ trợ kết nối Bluetooth, tích hợp hệ thống 2 loa stereo để nghe nhạc khi tập
Chức năng đo chỉ số cơ thể (Body fat)
Tích hợp cảm biến đo nhịp tim
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thướcDài 1640 x Rộng 695 x Cao 1250 mm
Diện tích băng tải400 x 1250 mm
Trọng lượng61 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Năm sản xuất2023
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước