Giới thiệu sản phẩm

Động cơ - Công nghệ tiết kiệm điện

- Máy sấy Electrolux máy hoạt động mượt mà, giảm thiểu độ ồn, tránh gây khó chịu cho mọi người xung quanh trong khi máy chạy.

Máy sấy ELECTROLUX 8kg EDH804H5WB

Công nghệ sấy nổi bật

- Công nghệ SensiCare: nhận biết nhiệt độ, độ ẩm của quần áo từ đó điều chỉnh chu trình sấy với mốc thời gian phù hợp với tải trọng và loại vải để quần áo không bị sấy khô quá mức, hạn chế hư tổn tối đa.

- Công nghệ Reverse Tumbling: đảm bảo quần áo không bị xoắn, rối, chống nhăn hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi đồ nhờ cơ chế lồng sấy chuyển động luân phiên theo hai hướng liên tục.

- Công nghệ ColourCare: tăng độ bền cho màu sắc của quần áo qua các lần sấy, khả năng phai màu trang phục giảm hơn tới 80% so với phơi khô đồ theo cách thông thường.

Máy sấy ELECTROLUX 8kg EDH804H5WB

Tổng quan thiết kế

- Kiểu dáng: máy sấy lồng ngang - cửa trước kiểu dáng sang trọng, kết cấu gọn gàng, phù hợp bố trí trong các không gian khác nhau. 

- Bảng điều khiển: nút vặn và phím cảm ứng tiếng Việt - Anh có ký hiệu rõ ràng, màn hình hiển thị sắc nét, giúp bạn quan sát và tùy chọn chương trình sấy, các chức năng linh hoạt, dễ dàng.

- Lồng sấy làm từ thép không gỉ cứng cáp, hạn chế ăn mòn, rỉ sét, giảm bám bụi bẩn, mảng bám, giữ quần áo khô, sạch, kéo dài độ bền cho sản phẩm.

Máy sấy ELECTROLUX 8kg EDH804H5WB

Tiện ích

- Hẹn giờ sấy: quản lý thời gian sấy dễ dàng thông qua chức năng hẹn giờ sấy, nhờ đó, người nội trợ có thể tranh thủ làm những việc khác trong khi sấy đồ cực tiện lợi.

- Khóa trẻ em: toàn bộ bàn phím sẽ bị khóa lại khi bạn khởi động chức năng khóa trẻ em, khi đó, trẻ nhỏ táy máy có bấm vào bàn phím cũng không làm thay đổi các cài đặt trước đó và đảm bảo an toàn cho trẻ tốt hơn. 

- Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp các chức năng hữu ích khác như chống nhăn, chỉnh mức độ sấy, tuỳ chỉnh thời gian sấy, nhiệt độ sấy, lưu chương trình yêu thích, cho bạn lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu sấy. 

Máy sấy ELECTROLUX 8kg EDH804H5WB

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Loại máy sấySấy bơm nhiệt
Lồng sấyLồng ngang
Khối lượng sấy8kg
Chương trình sấy13 chương trình
Công nghệ InverterNon Inverter
Bảng điều khiểnNút vặn + phím cảm ứng
Động cơDây curoa
Chất liệuLồng sấy: Thép không gỉ
Tính năng nổi bật
  • - Chống nhăn
  • - Công nghệ ColourCare
  • - Công nghệ SensiCare chăm sóc quần áo tránh bị hư tổn
  • - Hẹn giờ sấy
  • - Khóa trẻ em
  • - Tuỳ chỉnh thời gian sấy và nhiệt độ sấy
  • - Chỉnh mức độ sấy
  • - Lưu chương trình yêu thích
  • - Reverse Tumbling sấy đảo chiều giúp áo quần không bị xoắn rối
Kích thước và trọng lượng
Kích thước sản phẩmCao 85 cm - Ngang 59.6 cm - Sâu 63.8 cm
Trọng lượng47.96 kg
Bảo hành và xuất xứ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứBa Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải trước