Giới thiệu sản phẩm

Máy sấy được thiết kế theo công nghệ tiên tiến hoạt động cực êm. Hệ thống chống giật cực nhạy, an toàn cao cho người sử dụng. Hệ thống điều khiển mạch điện tử giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác. Sử dụng điện trở theo cơ chế bơm nhiệt Công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo khô đều & sợi vải mềm mại giảm nếp nhăn. Nắp cửa được thiết kế với độ an toàn cao, khi cửa mở máy sẽ ngừng hoạt động ngay tức thì.

Máy sấy ALASKA 9kg MS-95

Với 7 chức năng lựa chọn kiểu sấy từ khô đến làm mát sợi vải & chương trình chọn loại vải. Bộ phận sưởi nóng bằng điện trở vòng, giúp hơi nóng tỏa đều trong lồng kết hợp với hệ thống quạt hút turbo đẩy hơi nước & hơi nóng thoát ra ngoài không khí giúp cho quần áo nhanh khô an toàn hiệu quả. Lồng sấy làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp tăng tuổi thọ máy & dễ vệ sinh. Màn lọc thiết kế dạng lưới hộp giúp lọc chặn bụi, vải thoát ra ngoài không khí & dễ tháo ráp khi vệ sinh.

Máy sấy ALASKA 9kg MS-95

Sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm điện với công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy quần áo Alaska là dòng máy sử dụng thanh điện trở nhiệt giúp làm nóng không khí, tiếp đó quạt gió sẽ thổi không khí nóng này vào trong buồng sấy giúp nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn. Mẫu máy sấy này phù hợp với những gia đình có cửa sổ, không gian rộng rãi. Ống thông hơi có thể lắp sau hoặc trước máy tiện lợi.

Giữ quần áo luôn như mới, giảm nhăn nhờ công nghệ sấy đảo chiều

Mẫu máy sấy quần áo Alaska này còn được trang bị công nghệ sấy đảo chiều bằng cách xoay lồng sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Nhờ vậy quần áo khô nhanh chóng, không bị xoắn rối, sợi vải mềm mại và ít nhăn hơn.

Máy sấy ALASKA 9kg MS-95

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Máy sấy thông hơi Alaska 9 kg MS-95 thuộc kiểu máy sấy lồng ngang giúp dễ dàng cho quần áo vào máy. Sở hữu gam màu trắng tinh tế với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình Việt.

Máy sấy ALASKA 9kg MS-95

Bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh về hô hấp nhờ túi lọc bụi vải

Túi lọc nhỏ được trang bị trong máy giúp lọc những bụi vải mà mắt thường khó thấy được sau mỗi lần sấy. Nếu chúng ta hít phải những hạt bụi này trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về hô hấp. Những gia đình có em bé hoặc người mẫn cảm với bụi bẩn sẽ thích hợp nhất với tính năng này

Máy sấy ALASKA 9kg MS-95

Thông số sản phẩm

Tổng quan
Loại máy sấySấy thông hơi
Lồng sấyLồng ngang
Khối lượng sấy9kg
Chương trình sấy7 chương trình
Công nghệ InverterNon Inverter
Bảng điều khiểnNúm vặn
Động cơDây curoa
Chất liệuLồng sấy: Thép không gỉ
Tính năng nổi bật-
Kích thước và trọng lượng
Kích thước sản phẩm595mm x 580mm x 840mm
Trọng lượng34 kg
Bảo hành và xuất xứ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải trước