Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết về sản phẩm Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4NS3VW

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4NS3VW là một sản phẩm máy nước nóng cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic. Máy nước nóng Panasonic có thiết kế hiện đại, tính năng mạnh mẽ, đa dạng và sự an toàn cao trong suốt quá trình sử dụng.

Công nghệ làm nóng trực tiếp

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4NS3VWcó công nghệ làm nóng nước trực tiếp nên có thời gian làm nóng nước nhanh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức hàng ngày. Công suất hoạt động của máy mạnh mẽ, lên tới 4500W đem lại hiệu quả vượt trội so với nhiều sản phẩm máy nước nóng khác.

Công nghệ kháng khuẩn

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4NS3VW tích hợp công nghệ kháng khuẩn tại vòi sen bằng những ion Ag+ có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và những tác nhân bụi bẩn tồn tại trong nguồn nước, từ đó đem lại nguồn nước sử dụng có độ sạch cao, hạn chế tình trạng mẩn ngứa hay dị ứng và giúp hiệu quả tắm sạch được cải thiện tối ưu.

Nhiều mức độ tùy chỉnh

Chiếc Máy Nước Nóng PANASONIC này có thiết kế với nhiều mức độ tùy ý chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn. Việc điều chỉnh Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4NS3VW cũng rất đơn giản.

(Hình ảnh minh họa)

Vòi sen 3 chế độ

Thiết kế vòi sen cùng với 3 chế độ của Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4NS3VW sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người, bất kỳ ai cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4NS3VW có thiết kế rất tinh tế, sang trọng với đầu vòi sen hình oval, thân máy được thiết kế những đường nét tinh tế, tiên tiến, hiện đại. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho không gian phòng tắm thêm phần cao cấp hơn.

Cầu dao chống giật an toàn

Máy Nước Nóng DH-4NS3VW PANASONIC được trang bị cầu dao ELCB chống giật cực kỳ an toàn và hoạt động hiệu quả trong trường hợp chẳng may có xảy ra sự cố bất ngờ về điện, bảo vệ an toàn cho tất cả thành viên trong gia đình bạn.

(Hình ảnh minh họa)

Xuất xứ tại Malaysia

PANASONIC DH-4NS3VW có xuất xứ tại Malaysia nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Thương hiệu Panasonic của Nhật Bản là thương hiệu uy tín và quen thuộc với người Việt từ lâu, sản phẩm của Panasonic được rất nhiều người Việt tin tưởng và sử dụng hàng ngày.

Bảo hành 12 tháng

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4NS3VW có thời gian bảo hành tới 12 tháng. Sản phẩm này có cam kết về độ bền cao và vận hành ổn định trong suốt thời gian sử dụng.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

ModelDH-4NS3VW
Màu sắcTrắng
Loại máyTrực tiếp
Công suất4500 W
Nhiệt độTùy chỉnh nhiệt độ khác nhau
Chế độ vòi sen3 chế độ
Nút điều khiểnNhiệt độ
Chế độ an toàn
Tương thích điện từ EMC
Kích thước sản phẩm380 x 190 x 93
Khối lượng sản phẩm2.2
Xuất XứMalaysia
Bảo hành12 tháng
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước