Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên chọn mua Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4US1VW?

 

Tích hợp 9 tính năng an toàn

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4US1VW được nhà sản xuất tích hợp dến 9 tính năng an toàn, với mục đích đảm bảo cho người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo sợ đến những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình tắm. Cụ thể:

- Chống nước và chống nước bẩn: nắp bảo vệ chống nước bắn đạt chuẩn IEC60529 (IP2X) về bảo vệ tối ưu. Được thiết kế chống thấm nước tại các mối nối giữa tấm trước và tấm sau, chịu lửa và tránh bị điện giật.

- Ngăn quá nhiệt và hỏa hoạn: bộ gia nhiệt có độ bền cao được làm từ đồng không cháy, tự dập lửa mang đến khả năng chịu nhiệt cao hơn để tránh quá nhiệt và hoả hoạn.

- Bật/tắt với chỉ một nút bấm: dễ dàng ngắt trực tiếp đường điện chính và đường cấp nước bằng công tắc bật/tắt với một nút bấm.

- Chống giật điện: đạt chuẩn IEC 60529 (IP2X). Cấu trúc cách nhiệt bảo vệ bạn khỏi nguy hiểm như điện giật bằng một vỏ bọc ngăn tiếp cận các bộ phận nguy hiểm bằng ngón tay hoặc vật thể lạ.

- Ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ bị điện giật: cầu dao chống rò điện (ELB) tích hợp tự động ngắt nguồn điện trong thời gian xảy ra rò rỉ điện, với mức an toàn gấp đôi vì đường dây trung hoà và đường dây mang điện bị cắt.

- Tránh nhiệt độ tăng quá cao: cảm biến lưu lượng nước tự động ngắt nguồn điện khi lưu lượng nước quá thấp hoặc không có. Điều này tránh nước tắm bị đun đến mức khó chịu cũng như các trường hợp quá nhiệt.

- Ngăn ngừa hỏa hoạn: vỏ ngoài làm từ vật liệu không cháy và được tích hợp với vật liệu phân loại UL-94-V0 (tự dập lửa) để ngăn cháy.

- Tự ngắt điện khi có sự cố: bộ ổn nhiệt được cài đặt thủ công sẽ ngắt nguồn điện nếu một bộ phận bị lỗi, dẫn đến hiện tượng gia nhiệt liên tục dưới các điều kiện bất thường, để tránh hoả hoạn.

- Ngăn bỏng cấp độ 1: khi nhiệt độ nước vượt quá giới hạn nguy hiểm là 55°C, tính năng Tự động ngắt nhiệt sẽ cắt nguồn điện để tránh bỏng cấp độ 1.

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4US1VW

Nhiệt độ nước dễ chịu

Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong khi tắm có thể gây ra cảm giác khó chịu. Do đó, người dùng có thể chọn từ 3 chế độ tắm - làm ấm, làm nguội, nóng và lạnh, cho phép cơ thể bạn thích nghi với nước tắm hoặc nhiệt độ xung quanh một cách dễ chịu. Có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ và thời gian để phù hợp với sở thích của bạn.

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4US1VW

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất làm nóng4500 W
Loại máyLàm nóng trực tiếp
Bơm trợ lựcKhông
Áp lực nước hoạt độngTối thiểu: 0.1 bar
Tối đa: 3.87 bar
Chuẩn kháng nướcIP25
Nhiệt độ tối đa55°C
Chất liệuNhựa ABS cao cấp
Tính năng nổi bậtTích hợp 9 tính năng an toàn
Tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao
Cầu dao chống rò điện ELCB
Vòi sen 3 chế độ phun: thông thường, rộng, phun điểm
Vòi sen tích hợp Ag+ kháng khuẩn
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩmCao 385 x Rộng 210 x Sâu 78 mm
Trọng lượng2 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứMalaysia
Năm sản xuất2022
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước