Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết về Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một sản phẩm máy nước nóng an toàn, hiệu quả và đến từ một thương hiệu uy tín thì sản phẩm Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw sẽ là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc lựa chọn

Công nghệ làm nóng trực tiếp

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw sử dụng công nghệ làm nóng trực tiếp nên có thời gian làm nóng nước rất nhanh, công suất hoạt động mạnh mẽ. Khi sử dụng sản phẩm máy nước nóng Panasonic này, các thành viên trong gia đình sẽ không mất thời gian chờ đợi lâu để có nước sử dụng mà gần như ngay lập tức sẽ có nước nóng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw có kiểu thiết kế với những đường nét hiện đại, sang trọng đi cùng tông màu trắng tinh tế. Đây là sản phẩm sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian hiện đại và tiện nghi.

Cầu dao chống rò điện

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw có khả năng đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình trước những nguy hiểm về điện khi được trang bị cầu dao chống giật ELCB. Ngay khi phát sinh sự cố ngoài ý muốn, cầu dao ELCB sẽ lập tức ngắt nguồn điện của máy nước nóng và từ đó ngăn chặn nguy hiểm có thể xảy ra. Ngoài ra còn có nút kiểm tra hoạt động của ELCB để bạn kiểm tra và từ đó an tâm hơn khi sử dụng.

(Hình ảnh minh họa)

Tự ngắt điện khi quá nóng

Khi nhiệt độ nước quá nóng hoặc khi không đủ nước để vận hành, Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw cũng sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn.

Vòi sen đi kèm

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw đi kèm vòi sen tiện lợi và đồng bộ. Vòi sen hoạt động hiệu quả với khả năng tỏa ra các tia nước đều và rộng. Nút chọn giữa các kiểu phun khác nhau đáp ứng theo sở thích của người dùng. Ngoài ra, vòi sen đi kèm còn có tính năng chống khuẩn tiện tích và góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Trong bộ sản phẩm còn có thanh trượt và giá đỡ đựng xà bông tiện dụng.

(Hình ảnh minh họa)

Nút vặn điều chỉnh dễ dàng

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw tích hợp nút vặn điều chỉnh rất dễ dàng và nhanh chóng, mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng và điều chỉnh Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw được.

Xuất xứ Malaysia

Máy Nước Nóng PANASONIC DH-4MS1VW 4.5Kw có xuất xứ nguồn gốc chính hãng tại Malaysia. Thương hiệu Panasonic là một thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử gần gũi với người dùng nên uy tín và chất lượng đã được kiểm chứng.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

Nguồn điệnAC 220V/50Hz
Công suất4.5Kw
Kích thước (CxRxS)420 x 185 x 85 mm
Khối lượng1.7kg
Áp lực nước3,87 kgf/cm2 / Max
0,1 kgf/cm2  / Min
Điều chỉnh nguồn điện và nhiệt độĐiều chỉnh công suất theo 3 cấp độ: thấp/trung bình/cao
Nhiệt độ25°C/20°C
51°C/46°C - 2L/min
42°C/37°C - 3L/min
38°C/33°C - 4L/min
35°C/30°C - 5L/min
Hệ thống ngừng nước1 nút nhấn
Thân máyTrắng nhựa Polyamid siêu mềm
Kiểu dáng vòi senTròn
Vòi sen3 chế độ
9 tính năng an toàn
Tính năng chống khuẩn vòi sen
Tương thích điện từ EMC
Xuất xứ Malaysia
Bảo hành 12 tháng

nguồn: http://www.panasonic.com/