Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Máy lọc nước PUREIT MINERAL RO+UV+MF?

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy lọc nước Unilever Pureit Mineral RO+UV với dung tích lớn 10 lít nhưng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, là điểm nhấn sang trọng cho không gian gia đình bạn. Tích hợp 2 cách sắp xếp tiện lợi như treo tường hoặc để bàn, mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, bạn có thể tận dụng sản phẩm này trong gia đình hay nơi công ty đều sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Máy lọc nước UNILEVER PUREIT MINERAL RO+UV+MF

Công nghệ RO+UV+MF vượt trội

Công nghệ 3 trong 1: thẩm thấu ngược RO, tia UV diệt khuẩn bảo vệ lần 2 và màng lọc MF ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn cho chất lượng 100% nước lọc sạch đạt tiêu chuẩn Mỹ. Tại Việt Nam, Viện Pasteur TP.HCM kiểm nghiệm định kỳ và chứng nhận nước lọc qua máy đạt Quy chuẩn nước uống đóng chai của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, nước từ Ultima còn được bổ sung khoáng chất, đảm bảo vị ngon của nước và bảo vệ tối đa sức khỏe người tiêu dùng.

Máy lọc nước UNILEVER PUREIT MINERAL RO+UV+MF

Thích hợp cho nhiều loại nguồn nước

Máy thích hợp cho nhiều loại nguồn nước: nước máy tiêu chuẩn, nước giếng, nước nhiễm mặn, nước cứng lên đến 2.000ppm. Máy lọc nước Pureit Ro Ultima RO+UV có khả năng loại sạch bụi bẩn, vi khuẩn, thuốc trừ sâu, thuốc khử trùng cũng như các kim loại nặng như asen, thủy ngân, sắt, chì, mangan... và bù những khoáng chất có lợi, làm tăng độ ngon và ngọt cho nước. 

Máy lọc nước UNILEVER PUREIT MINERAL RO+UV+MF

Khả năng hiển thị độ tinh khiết

Pureit Ro Ultima có thể hiển thị trực quan và sinh động chất lượng nước đầu vào và chất lượng nước sau khi lọc qua chỉ số TDS, giúp người dùng có thể kiểm soát được nguồn nước mà gia đình đang sử dụng.

Máy lọc nước UNILEVER PUREIT MINERAL RO+UV+MF

Chế độ tự động ngắt nước

15 ngày trước khi bộ lọc hết công suất, người dùng sẽ được cảnh báo. Máy lọc nước Unilever Pureit sẽ tự động ngắt nước, chấm dứt nguy cơ sử dụng nước bẩn tiếp tục lọc khi bộ lọc hết công suất mà không được thay thế.

Máy lọc nước UNILEVER PUREIT MINERAL RO+UV+MF

Công suất lọc cực lớn

Công suất lọc của máy lọc nước đến 4000L, màng lọc RO membrance lên đến 8000L và nước thải tiêu chuẩn công nghệ quốc tế 70%, Ultima RO đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.

Máy lọc nước UNILEVER PUREIT MINERAL RO+UV+MF

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất lọc9 - 12lít/ giờ
Số lõi lọc1 lõi
Dung tích bình áp10l
Tính năng nổi bật
  • Công nghệ đo độ tinh khiết của nước trước và sau khi lọc
  • Công nghệ tự động làm sạch lồng máy đảm bảo vệ sinh an toàn cho thiết bị
  • Thiết kế đơn giản để khách hàng có thể tự thay lõi lọc tại nhà
  • Cảnh báo thay lõi lọc
  • Khóa trẻ em
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước486 x 360 x 311 mm
Trọng lượng9.5 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứẤn Độ
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước