Hướng dẫn cách xem bảo hành tivi Samsung đơn giản, chính xác

01-05-2022
Điện Máy Thiên Nam Hòa
2285

Mục lục

Hướng dẫn cách xem bảo hành tivi Samsung đơn giản, chính xác

Thương hiệu Samsung đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ những khách hàng đến mua sắm, đặc biệt trong thị trường tivi tại Thiên Nam Hòa

Sau khi đọc xong hết bài viết sau thì bạn sẽ biết thêm về tivi Samsung này và tìm hiểu thêm về dịch vụ bảo hành tivi Samsung nhé.

 

1. Kiểm tra chính sách bảo hành tivi Samsung

 

Theo thông tin trên website chính thức của Samsung, chính sách bảo hành của tivi Samsung được (cập nhật ngày 29/11/2021 như sau: 

 

Các quy định sau đây áp dụng cho các sản phẩm mang thương hiệu Samsung được sản xuất, phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam, hay các sản phẩm bảo hành toàn cầu. 

 

1. Thời hạn bảo hành xác nhận trên thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CSOne được tải xuống từ CHPlay, trang web hỗ trợ của Samsung, hoặc biên lai mua  sản phẩm bảo hành. 

 

2. Nếu sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử, hoặc sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành tivi Samsung hay gia hạn bảo hành tivi Samsung từ ngày mua đến tổng đài hỗ trợ thì bạn sử dụng thông tin chung bên dưới để kiểm tra bảo hành tivi Samsung theo các điều kiện  sau: 

bảo hành tivi samsung

 

Hãy lưu ý điều này: Thời hạn bảo hành sẽ được tính bắt đầu từ ngày mà khách hàng mua sản phẩm nhưng không được vượt quá thời hạn  sản xuất.

 

- Tivi (ngoại trừ tivi HD và FHD): 24 tháng từ ngày mua, 27 tháng từ ngày sản xuất

 

- Tivi khách sạn, màn hình chuyên dụng, Tivi Micro LED: 36 tháng từ ngày mua, 39 tháng từ ngày sản xuất

 

- Tivi HD và FHD: 12 tháng từ ngày mua, 15 tháng từ ngày sản xuất

Xin lưu ý rằng  thời gian sử dụng không quá 600 giờ.  

 

3. Khi nhận máy, đặc biệt đối với những sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng mà chưa được kích hoạt bảo hành, lúc này Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) sẽ gửi bản sao hóa đơn hợp lệ (nếu có) kèm theo thông tin về khách hàng, hoặc nhật ký khách hàng xác nhận ngày mua bảo hành và dịch vụ khách hàng của Samsung để xác minh và kích hoạt bảo hành. 

 

2. Thời hạn bảo hành cho các bộ phận không trong tầm bảo hành 

 

Thời gian bảo hành đối với các phụ tùng không được bảo hành như sau. 

 

1. Tại thời điểm sửa chữa, thay thế, nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm vượt quá 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ được tính dựa trên thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.  

 

2. Tại thời điểm sửa chữa, thay thế, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm dưới 3 tháng và thời hạn bảo hành của phụ tùng đã qua sử dụng là 3 tháng.

 

3. Thời gian bảo hành cho sản phẩm khi được đổi mới

 

1. Khi sản phẩm được đổi mới, nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ vượt quá 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ giống như thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ. 

 

2. Tại thời điểm đổi mới sản phẩm, nếu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ dưới 6 tháng thì thời gian bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là 6 tháng.

 

Điều kiện bảo hành

 

1. Sản phẩm do Samsung sản xuất, phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam. 

 

2. Các lỗi kỹ thuật cần  sửa chữa xảy ra trong thời gian bảo hành. 

 

3. Sản phẩm không thuộc phạm vi từ chối bảo hành.

bảo hành tivi samsung

 

Điều kiện bảo hành cho màn hình và tivi LED

 

1. Không có hình ảnh hay màn hình không hiện. 

 

2. Màu sắc sai hoặc hình ảnh bị mờ. 

 

3. Trên màn hình xuất hiện sọc ngang hoặc sọc dọc với chiều dài ít nhất là 0,3 mm. 

 

4. Chấm trắng.  

 

5. Hai chấm đen  cách nhau chưa đầy 5 mm. 

 

6. Có từ 5 chấm đen trở lên nằm rải rác trên màn hình.  
Lưu ý: Một điểm là tập hợp của ít nhất ba điểm màu liền kề.

 

4. Kiểm tra các trường hợp không trong phạm vi bảo hành

 

4.1. Những trường hợp không trong phạm vi bảo hành

 

a) Sản phẩm hết hạn bảo hành.  

 

b) Sản phẩm do hao mòn thông thường theo thời gian hay điều kiện đặt/ để mà hư hỏng,  tai nạn, vệ sinh không đúng cách (bao gồm cả bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc làm sạch), không có bảo hành bảo trì và  dịch vụ thích hợp, côn trùng,  động vật tấn công.

 

Hư hỏng do lắp đặt không đúng cách hoặc không đủ thiết bị, mục đích hoạt động, sử dụng sai, sử dụng quá mức, sử dụng pin bị lỗi hoặc rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do  tác động bên ngoài.

 

c) Sản phẩm  được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc phi thương mại (không bao gồm các sản phẩm được Samsung sử dụng cho mục đích thương mại).  

 

d) Các sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, ngoại trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu  theo Chính sách bảo hành của Samsung.  

 

e) Thiên tai hay các điều kiện vật lý ảnh hưởng, bao gồm nhưng không giới hạn ở hỏa hoạn hoặc hư hỏng do chất lỏng.  

 

f) Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như cáp, đầu nối tín hiệu và thẻ nhớ.

 

4.2. Trường hợp mất quyền bảo hành

 

a) Sản phẩm không có hay bị mất số sê-ri nhà sản xuất.  

 

b) Sản phẩm đã qua sửa chữa, bảo dưỡng hoặc giả mạo bởi bên khác không là Samsung hoặc TTBHUQ của Samsung. 

 

c) Nếu khách hàng không cung cấp môi trường thích hợp cho sản phẩm.

 

Điều này bao gồm nhưng không giới hạn ở việc không cung cấp đủ nguồn điện / nước, sự cố mất điện và các vật thể lạ như chất lỏng, hơi ẩm và bụi có thể xâm nhập hoặc ảnh hưởng đến sản phẩm. 

 

d) Sản phẩm thay đổi bất kể thiết bị hoặc bộ phận bổ sung được sử dụng. 

 

e) Thêm các phụ kiện cơ khí, điện hoặc các phụ kiện khác không được Samsung cung cấp và phê duyệt. 

 

f) Tất cả các tính năng của sản phẩm đã được sửa đổi bởi một người nào đó không phải là Samsung. 

 

g) Thêm hoặc xóa các phụ kiện, thành phần hoặc các thiết bị khác khỏi sản phẩm.

 
Các điều khoản bảo hành sau đây được áp dụng khi bạn mua TV Samsung tại Điện Máy Thiên Nam Hòa. 

 

- Mọi hư hỏng có thể được sửa lại tại nhà trong 12 tháng  (miễn phí tháng đầu tiên). 

 

- TV chính hãng được bảo hành  2 năm, có người đến nhận tận nhà. 

 

- Điều khiển từ xa (Remote) được bảo hành  1 năm. 

 

5. Hướng dẫn các cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung

 

Sau đây, Thiên Nam Hòa sẽ gợi ý cho bạn các cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung hay check bảo hành tivi Samsung đơn giản, đáng tin cậy như sau:

 

5.1. Cách 1: Nhắn tin cho tổng đài 6060 

 

Trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng số sê-ri của bạn là số thứ tự hoặc S / N gồm 14 chữ số được đóng dấu bằng chiếc tem nhỏ ở mặt sau của TV Samsung. Đây được xem như số bảo hành tivi Samsung mà bạn cần để yêu cầu bảo hành.

bảo hành tivi Samsung

 

Tổng đài 6060 là trung tâm bảo hành chính thức của Samsung. Để kích hoạt bảo hành tivi Samsung, bạn  soạn tin nhắn theo cú pháp từ số seri đến 6060. 

 

Sau ít phút, hệ thống sẽ xem xét thông tin và gửi lại thông báo chi tiết  tình trạng bảo hành của tivi Samsung  với mức phí 1.000 đồng / tin nhắn.

 

5.2. Cách 2: Tổng đài chăm sóc khách hàng Samsung


Bạn có thể nhận thông tin từ nhân viên trong dịch vụ bảo hành bằng cách gọi trực tiếp cho Trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung. 

 

Nếu bạn là cá nhân, vui lòng gọi 1800 588 889 (miễn cước). 
Nếu khách hàng là công ty, vui lòng liên hệ 1800588890. 

 

2 số trên là số điện thoại bảo hành tivi Samsung mà bạn có thể gọi ngay lập tức nếu có sai sót về sản phẩm và cần được hỗ trợ về các chính sách bảo hành tivi bạn nhé.  

 

Ngoài ra, nếu  muốn trao đổi về các điều khoản, chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện,  khuyến mại,… bạn cũng có thể gọi đến tổng đài của hãng  trên để được tư vấn và hỗ trợ.

bảo hành tivi samsung

 

5.3. Cách 3: Kiểm tra, nhận hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng bảo hành Samsung chính hãng trên toàn quốc

 

Ngoài ra, bạn  có thể đến trực tiếp Cửa hàng bảo hành Samsung chính hãng gần nhất để được hỗ trợ bạn nhé.

 

5.4. Cách 4: Tại website chính thức Hỗ trợ của Samsung

 

Bước 1: Truy cập website hỗ trợ chính thức của Samsung > Chọn Tivi.

 

Bước 2: Nhập số Serial của tivi của bạn và tick chọn Tôi không phải người máy rồi Nhấn Kiểm tra.

Chờ trong giây lát sau khi nhấn kiểm tra, bạn sẽ thấy kết quả thông tin bảo hành tivi Samsung được hiển thị.

 

5.5. Cách 5: Kiểm tra bởi ứng dụng CS One

 

Đầu tiên,  hãy tải xuống ứng dụng CSOne từ CHPlay hoặc truy cập trang web hỗ trợ dịch vụ khách hàng của Samsung trên điện thoại của mình.

 

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng,  nhập số điện thoại  bạn đã đăng ký mua TV và nhấn Kích hoạt.

 

Bước 2: Chọn mục Đăng kí Bảo hành và Nhập số IMEI/Serial sau tivi của bạn.
Hệ thống sẽ hiển thị các thời gian bảo hành tivi tương ứng ở ngay phía dưới.

bảo hành tivi samsung


Trên đây, bạn đã học được cách check bảo hành tivi Samsung dưới sự hướng dẫn rất đơn giản từ Điện máy Thiên Nam Hòa. Hy vọng, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm thú vị với chiếc tivi Samsung yêu quý của mình.