Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Điện thoại iPhone 13 Mini?

 

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Điện thoại iPhone 13 Mini được Apple tiếp tục sử dụng mặt kính gốm như trên người tiền nhiệm iPhone 12, với khả năng chống lực va đập cao gấp 4 lần so với dòng điện thoại iPhone 11, giúp người dùng yên tâm sử dụng hơn, nhất là khi giá thành thay mới màn hình của iPhone không hề rẻ. Phần khung của iPhone 13 Mini được làm từ hợp kim nhôm aluminum, vừa giúp giảm trọng lượng của máy, vừa vẫn đảm bảo được độ bền kết cấu.

Điện thoại iPhone 13 Mini 128 GB (Đỏ)

Về màn hình, Apple tiếp tục theo đuổi thiết kế tai thỏ nhưng đã được giảm 20% kích thước so với iPhone 12, cho diện tích hiển thị lớn hơn. Máy sử dụng công nghệ màn hình OLED mới được tinh chỉnh riêng cho iPhone có tên gọi Super Retina XDR OLED có kích thước 5.4 inch, cho khả năng hiển thị màu sắc chân thực và sinh động. Ngoài ra, với độ sáng được nâng cao đến 800 nits, bạn có thể thoải mái dùng điện thoại trong bất kì điều kiện môi trường nào, kể cả khi sử dụng bên ngoài trời có đầy nắng.

Điện thoại iPhone 13 Mini 128 GB (Đỏ)

Camera được nâng cấp đáng kể

iPhone 13 Mini có tổng cộng 3 camera, bao gồm 1 camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 12 MP và 2 camera được đặt ở mặt sau là camera góc rộng 12 MP và camera góc siêu rộng 12 MP. Người dùng có thể quay video với chuẩn độ phân giải lên đến 4K@60FPS kể cả khi sử dụng camera ở mặt sau lẫn camera selfie ở mặt trước, từ đó giúp chất lượng video luôn được đẹp và sắc nét. Ngoài ra, camera góc rộng còn được trang bị thêm công nghệ chống rung quang học OIS sẽ giúp người sử dụng có thể dễ dàng quay video ngay cả khi đang di chuyển mà không bị rung hình.

Điện thoại iPhone 13 Mini 128 GB (Đỏ)

Quay video chuyên nghiệp hơn

Với iPhone 13 Mini, Apple trang bị cho sản phẩm của mình thêm 1 tính năng quay video mới là chế độ cinematic. Khi khởi động chế độ này, máy sẽ vừa tự động giữ focus lên các chủ thể mà bạn đang quay, vừa đồng thời tự làm mờ phông cho các cảnh vật xung quanh, từ đó tạo ra các thước phim chuyên nghiệp không khác gì các bộ phim điện ảnh của Hollywood.

Điện thoại iPhone 13 Mini 128 GB (Đỏ)

Hiệu năng mạnh mẽ với sự hỗ trợ của bộ pin có dung lượng lớn hơn

Điện thoại iPhone 13 Mini tích hợp chip xử lý Apple A15 Bionic mới nhất trên các thiết bị di động của Apple và được hãng giới thiệu là có tốc độ xử lý của CPU tăng đến 50% và khả năng xử lý đồ họa GPU tăng hơn 30 so với người tiền nhiệm A14 trên điện thoại iPhone 12. Ngoài ra, dựa trên kết quả chấm điểm đồ họa Geekbench 5, A15 có số điểm cao hơn đến 55% so với A14, cho thấy Apple đã sử dụng cấu trúc GPU hoàn toàn mới trên A15, cho phép chip xử lý này đạt tốc độ vượt trội so với chip A14.

Về phần dung lượng pin, tuy Apple không công bố dung lượng pin của iPhone 13 Mini, nhưng hãng quảng cáo rằng pin trên iPhone 13 Mini sẽ sử dụng được trong thời gian dài hơn, với khả năng phát video liên tục đến 19 giờ và khả năng phát nhạc đến 75 giờ trước khi cần phải sạc lại pin. Công nghệ sạc pin nhanh 20 W cũng sẽ giúp pin sạc đầy 50% chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ.

Điện thoại iPhone 13 Mini 128 GB (Đỏ)

Hệ điều hành mới

Một trong những lí do khiến những sản phẩm của Apple từ lâu luôn được người tiêu dùng ưa chuộng chính là nhờ vào hệ điều hành iOS, với tốc độ xử lý nhanh, mượt mà, dễ sử dụng. Tiếp nối với truyền thống đó, iOS 15 trên iPhone 13 Mini sẽ tiếp tục giúp cho người dùng có những trải nghiệm sử dụng ưng ý nhất, với nhiều cải tiến cả về mặt tốc độ xử lý lẫn tối ưu hóa về giao diện người dùng.

Điện thoại iPhone 13 Mini 128 GB (Đỏ)

Kháng nước, kháng bụi IP68

Là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, không thể không kể đến khả năng kháng nước, kháng bụi vượt trội của iPhone 13 Mini. Với chuẩn ỊP68, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo máy bị vô nước và làm hỏng máy kể cả khi có vô tịnh bị dính nước hoặc khi sử dụng dưới trời mưa to.

Điện thoại iPhone 13 Mini 128 GB (Đỏ)

Điện máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

MÀN HÌNH
Công nghệ màn hìnhSuper Retina XDR OLED
Kích thước5.4"
Độ phân giải1080 x 2340 pixels
Mặt kínhKính cường lực Ceramic Shield
Tần số quét60 Hz
Hỗ trợ nội dung HDR+
Độ sáng800 nits
Mật độ điểm ảnh476 PPI
HỆ ĐIỀU HÀNH VÀ CPU
Hệ điều hànhiOS 15
Chip xử lý (CPU)Apple A15 Bionic
Chip đồ họa (GPU)Apple GPU (4 nhân)
CHỤP ẢNH VÀ QUAY PHIM
Camera trước12 MP
Tính năng camera trướcQuay phim tối đa 4K@60fps
HDR
Chống rung điện tử EIS
Camera sauCamera góc rộng: 12 MP
Camera góc siêu rộng (ultrawide): 12 MP
Tính năng camera sauCông nghệ chống rung quang học OIS ở camera góc rộng
Quay phim tối đa 4K@60fps
Nhận diện khuôn mặt
Đèn flash
HDR
Panorama
BỘ NHỚ
RAM4 GB
Bộ nhớ trong128 GB
Chuẩn đọc/ghi nhanh-
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoàiKhông
KẾT NỐI VÀ TIỆN ÍCH
SIM1 Nano-SIM + 1 eSIM
Mạng di động4G, 5G
Wi-FiWi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6, dual-band, hotspot
GPSA-GPS, GLONASS, GALILEO, BDS, QZSS
Bluetooth5.0, A2DP, LE
Cổng kết nốiLightning, USB 2.0
Jack cắm 3.5 mmKhông
Kết nối khácNFC
Tiện íchMở khóa bằng khuôn mặt FaceID
Tích hợp micro chống ồn
Chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68
Hệ thống loa kép stereo
PIN
Dung lượng pin-
Loại pinLi-ion
Hỗ trợ sạc nhanh20 W
Hỗ trợ sạc không dâyBằng MagSafe: 15 W
Đế sạc Qi: 7.5 W
Hỗ trợ sạc ngược (reverse charging)-
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Thiết kếNguyên khối
Chất liệuKhung bằng hợp kim nhôm aluminum + mặt lưng bằng kính cường lực
Kích thướcDài 131.5 x Ngang 64.2 x Dày 7.7 mm
Trọng lượng174 g
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứViệt Nam
Năm sản xuất2021
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước