Hỗ trợ khách hàng
Tin tức
- Đồng hành cùng Thiên Nam Hòa
CHI TIẾT ĐIỀU KIỆN - ĐIỀU KHOẢN GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG THIÊN NAM HÒA CARE PLUS
Gia tăng bảo hành với gói Thiên Hòa Care Plus thật dễ dàng...
>>>Xem thêm Những lợi ích của Gói Bảo hành mở rộng Thiên Hòa Care Plus
1. PHẠM VI BẢO HÀNH CHƯƠNG TRÌNH THIÊN HÒA CARE PLUS
- Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm điện tử của bạn nếu sản phẩm bị sự cố do lỗi hỏng hóc cơ khí / điện / điện tử. Xin lưu ý rằng Chương trình Thiên Hòa Care Plus chỉ áp dụng nếu sự cố hư hỏng xảy ra ngoài thời hạn bảo hành của nhà sản xuất. Sự cố hỏng hóc có nghĩa là sự hư hỏng hoặc đốt cháy (điện) của bất kỳ bộ phận nào được xác định của sản phẩm được bảo hiểm phát sinh từ lỗi cơ khí, điện hoặc điện tử gây ngừng đột ngột các chức năng của chúng, đòi hỏi phải được sửa chữa hoặc thay thế.
- Chương trình này sẽ không chi trả quyền lợi bằng tiền mặt trong mọi trường hợp.
2. SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN
- Thiên Hòa Care Plus chỉ áp dụng cho các sản phẩm Tivi, Tủ Lạnh, Tủ Đông, Tủ Mát, Máy Điều Hòa, Máy Giặt mua tại Thiên Hòa
- Được mua và sử dụng tại Việt Nam.
- Sản phẩm mới 100%
- Cung cấp Biên nhận cọc mua hàng/ hóa đơn được xuất bởi Thiên Hòa
QUYỀN LỢI – CHƯƠNG TRÌNH THIÊN HÒA CARE PLUS
1. SỬA CHỮA THIẾT BỊ
- Nếu cố sự cố hỏng hóc và trong thời hạn hiệu lực Chương Trình Thiên Hòa Care Plus, vui lòng gọi đường dây nóng của dịch vụ sửa chữa trong vòng 07 ngày theo số Dịch Vụ Khách Hàng 1900 1829, trong giờ làm việc (từ thứ hai đến thứ sáu, từ 08h15 đến 17h30) để được chúng tôi hướng dẫn bồi thường
- Trong tất cả các trường hợp sửa chữa/thay thế sản phẩm, khách hàng phải cung cấp Giấy chứng nhận này, và hóa đơn mua hàng / Biên nhận cọc mua hàng của sản phẩm.
- Tham khảo các hướng dẫn của nhà sản xuất sản phẩm của quý khách để quyết định xem có phải sự cố hỏng hóc là do những tình huống mà quý khách có thể tự sửa được hay không. Nếu hỏng hóc không thuộc phạm vi hợp đồng bảo hành mở rộng này, Quý khách sẽ phải tự trả chi phí sửa chữa.
Thiên Hòa sẽ không chịu trách nhiệm theo Hợp đồng Dịch Vụ này nếu bạn không gửi sản phẩm đến trung tâm sửa chữa được ủy quyền để sửa chữa hoặc thay thế. Mọi sửa chữa / thay thế và/hoặc các dịch vụ từ trung tâm không được ủy quyền hoặc không có sự sắp xếp bởi các trung tâm sửa chữa ủy quyền của Thiên Hòa sẽ khiến hợp đồng này trở nên vô hiệu.
2. ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ
Chúng tôi sẽ không thanh toán cho:
- Các lỗi kỹ thuật còn trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
- Ngoại hình hoặc hạng mục kết cấu, như vỏ, vỏ hoặc khung, các bộ phận trang trí hoặc các bộ phận được chỉ định thay thế định kỳ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, bộ phận gắng thêm vào, phụ kiện hoặc bộ phận đi kèm, dây và cáp bên ngoài, sạc pin, giá đỡ thùng, nút bấm, tay cầm, ăng-ten, điều khiển từ xa, khay, linh kiện kép, ram, bộ trống, bộ chuyển đổi bìa và card mạng.
- Bảo trì thường xuyên, làm sạch, bôi trơn, điều chỉnh hoặc căn chỉnh.
- Các vấn đề hoặc khiếm khuyết do lắp đặt, vận hành hoặc bảo trì trái phép hoặc không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Thiệt hại mà không phải bởi trung tâm sửa chữa được ủy quyền sẽ dẫn đến việc hủy bỏ hiệu lực bảo hành của sản phẩm đó.
- Các vấn đề hoặc khiếp khuyết do không bảo trì theo yêu cầu của nhà sản xuất
- Các vấn đề về tiếp nhận và / hoặc truyền dẫn do nguyên nhân bên ngoài, modem hoặc các thiết bị truyền dữ liệu.
- Bất kỳ vấn đề hoặc khiếm khuyết nào không được bảo hành bởi nhà sản xuất, bao gồm cả hoạt động vượt quá nhiệt độ và môi trường do nhà sản xuất quy định.
- Thiệt hại do hỏa hoạn, trộm cắp, trộm cướp, tai nạn, sơ xuất, sử dụng sai hoặc lạm dụng. Thiên tai bao gồm nhưng không giới hạn động đất, bão hoặc gió bão, cát, nước, lũ lụt, nước dâng, sét, thiệt hại nguy hiểm, máy bay, tác động của xe, ăn mòn, rò rỉ pin, mất điện hoặc dâng, không đầy đủ hoặc điện áp hay dòng điện không đúng, động vật hoặc côn trùng phá hoại.
- Linh kiện bị hao mòn và ăn mòn thông thường không thể thiếu hoặc cần thiết đối với hoạt động của sản phẩm hoặc sửa chữa định kỳ, hoặc nếu hao mòn và ăn mòn trên bộ phận đã vượt quá dung sai trường được nhà sản xuất cho phép.
- Sử dụng cho mục thương mại (trừ các sản phẩm văn phòng như máy fax, máy photocopy và máy tính được sử dụng cho gia đình và sử dụng tại văn phòng).
- Bất kỳ khiếm khuyết nào bị nhà sản xuất thu hồi hoặc được bảo hiểm theo chương trình của nhà sản xuất hoặc được bồi thường bởi nhà sản xuất.
- Sự cố do virus máy tính hoặc căn chỉnh lại sản phẩm. Các lỗi phát sinh trực tiếp và / hoặc gián tiếp từ việc cài đặt và loại bỏ phần mềm cũng bị loại trừ.
- Bất kỳ các tổn thất hậu quả nào.
- Thiệt hại khi vận chuyển bị loại trừ
- Các sản phẩm có số sê-ri và / hoặc con dấu bảo hành bị loại bỏ hoặc bị thay đổi sẽ không được bảo hành
- Yêu cầu bồi thường giả mạo hoặc gian lận hoặc cố ý phóng đại hoặc nếu bất kỳ kê khai hoặc tuyên bố sai sự thật nào được thực hiện, yêu cầu bồi thường sẽ không được chi trả.
- Sửa chữa các điểm chết trên màn hình mà tổng số hoặc vị trí các điểm chết này không vượt quá mức quy định cho phép của nhà sản xuất
- dịch vụ hoặc các linh kiện để sửa chữa các vấn đề phát sinh từ việc sử dụng các phụ kiện, phụ kiện hoặc thay đổi không phù hợp với nhà sản xuất.
- ống kính hoặc đèn flash.
- Sửa chữa dịch vụ tại chỗ nếu không phải cho tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, bếp nấu ăn / bếp & máy nước nóng sẽ bị loại trừ.
- Sử dụng các hộp mực không được phê duyệt, không phải là nhãn hiệu gốc của nhà sản xuất hoặc bất kỳ thương hiệu nào được cho là phù hợp với sự chấp thuận trước bằng văn bản, sẽ dẫn đến việc hủy bỏ hợp đồng này.
3. ĐIỀU KHOẢN HỦY HỢP ĐỒNG
Chương trình Thiên Hoa Care Plus này chỉ được hủy trong vòng 07 ngày ( duy nhất theo chính sách đổi trả sản phẩm chính của Thiên Hòa ). Khách hàng cần cung cấp bản gốc Biên nhận cọc mua hàng / Hóa Đơn Mua Hàng, Giấy Chứng Nhận Chương Trình Bảo Hành Mở Rộng để được hoàn phí.
4.CHUYỂN NHƯỢNG
Chương trình Thiên Hòa Care Plus cho sản phẩm điện tử của bạn có thể chuyển nhượng cho khách hàng khác với điều kiện phải thông báo cho chúng tôi qua số Hotline và được chúng tôi đồng ý
5. THỎA THUẬN CHUNG
Đây là toàn bộ bản thảo thuận giữa Thiên Hòa và khách hàng mua bảo hành Thiên Hòa Care Plus.
Không có cách trình bày bằng lời nói hoặc bằng văn bản nào khác có hiệu lực.
Thông tin chi tiết về “Chương trình dịch vụ bảo hành mở rộng – Thiên Hòa Care Plus”, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Trung Tâm Điện Máy Thiên Hòa gần nhất hoặc liên hệ Tổng đài Hotline của Thiên Hòa : 1900 1829 để được tư vấn và giải đáp.
Các tin khác
Những vị khách hàng may mắn nhất tại Bến Lức - Long An đã xuất hiện...
Hưởng ứng chủ trương "ĐÂY CŨNG LÀ VIỆC CỦA TÔI"
“Ở Sài Gòn phải cố mà tìm cho được một người Sài Gòn chính gốc rồi ngồi xuống nói chuyện, hỏi han, mới biết được cái hào sảng thực sự mà người ta hay nhắc đến là gì!”.
Những vị khách hàng may mắn tiếp theo đã lần lượt xuất hiện...
Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình Tiêu Điểm Tháng 11 - Đợt 2 diễn ra từ ngày 08/11 đến 14/11/2018.