Hỗ trợ khách hàng

08h-22h, Thứ 2 - Chủ nhật19001829 (Nhấn phím 0)
  • Đồng hành cùng Thiên Nam Hòa
  • MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỚI THIÊN NAM HÒA CARE PLUS

Giải đáp thắc mắc về Thiên Hòa Care Plus...

 

CÂU HỎI

TRẢ LỜI

 

1/ Thiên Hòa Care Plus là gì?

  • Thiên Hòa Care Plus, là chương trình bảo hành mở rộng của Thiên Hòa, bảo hành cho các sự cố của sản phẩm do lỗi hỏng hóc cơ khí / điện / điện tử, phát sinh sau thời gian bảo hành của nhà sản xuất.
  • Là chương trình dịch vụ gia tăng dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm Tivi, Tủ Lạnh, Tủ Mát,Tủ Đông, Máy Giặt, Máy Lạnh tại hệ thống Thiên Hòa.

2/ Chương trình Thiên Hòa Care Plus bắt đầu khi nào?

  • Chương trình Thiên Hòa Care Plus bắt đầu hiệu lực ngay sau khi sản phẩm hết thời gian bảo hành của nhà sản xuất.

3/ Chương trình Thiên Hòa Care Plus có thời gian bảo hành trong bao lâu?

  • Chương trình Thiên Hòa Care Plus kéo dài thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 4 năm (tùy thuộc vào gói Care Plus khách hàng lựa chọn)

4/Sử dụng Chương Trình Thiên Hòa Care Plus tôi  được lợi ích gì?

  • Được bảo hành sản phẩm lâu hơn
  • Miễn phí 100% chi phí linh kiện và công sửa chữa
  • Được thay mới bằng sản phẩm khác cùng loại, cùng chất lượng và tính năng khi sản phẩm không sửa chữa được (hoặc việc sửa chữa không kinh tế)
  • Áp dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà
  • Tăng giá trị sản phẩm chính khi chuyển nhượng

5/ Khi sản phẩm bị hư hỏng tôi cần làm gì?

  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng, sau khi hết bảo hành nhà sản xuất, vui lòng gọi số Hotline 190 1829 trong giờ làm việc (từ Thứ hai đến Thứ sáu, từ 08h15 đến 17h30) để được chúng tôi hướng dẫn bồi thường.
  • Trong tất cả các trường hợp sửa chữa, khách hàng cần cung cấp Giấy chứng nhận dịch vụ Thiên Hòa Care Plus, và hóa đơn mua hàng/ biên nhận cọc mua hàng của sản phẩm.

 

6/Tôi có thể chuyển nhượng Chương Trình Thiên Hòa Care Plus cho người chủ sở hữu thứ 2 không?  

  • Có, vui lòng gọi số Hotline 190 1829 để cập nhật thông tin trong vòng 14 ngày làm việc để thông báo. Trong trường hợp chuyển đổi, vui lòng cung cấp số Serial No (nếu có), các thông tin trên hóa đơn / biên nhận cọc mua hàng.

7/ Nếu đổi /trả sản phẩm chính thì tôi có được hoàn tiền của Chương trình Thiên Hòa Care Plus được không?

  • Chương trình Thiên Hòa Care Plus chỉ được hủy và hoàn phí trong trường hợp sản phẩm chính được đổi/ trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng theo chính sách đổi/ trả của Thiên Hòa

8/ Trong thời gian bảo hành của NSX, nếu sản phẩm chính được thay thế linh kiện hoặc thay thế hoàn toàn bằng sản phẩm mới, chương trình Thiên Hòa Care Plus có chuyển giao được không?

  • Có, chương trình Thiên Hòa Care Plus sẽ có hiệu lực đối với linh kiện mới, hoặc chuyển giao cho sản phẩm mới đó cho thời hạn hiệu lực bảo hành còn lại.

9/ Tôi có cần giữ lại Các Hóa Đơn Mua Hàng, Giấy Chứng Nhận Thiên Hòa Care Plus không?

  • Có, để đảm bảo quyền lợi bảo hành, khách hàng cần giữ lại Hóa đơn mua hàng / Biên nhận cọc mua hàng, Giấy Chứng Nhận Thiên Hòa Care Plus.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với nhân viên cửa hàng hoặc gọi vào Hotline 19001829 để được tư vấn.

Facebook/Zalo: Điện Máy Thiên Hòa

Website: www.dienmaythiennamhoa.vn

 

--- Thiên Hòa – Tiện ích cho mọi nhà ---

Các tin khác

Hình ảnh về Điện máy và nội thất Thiên Nam Hòa