Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Bếp điện từ đôi Zemmer IZM 505 Pro?

 

Ngoài các tính năng tương tự như Zemmer IZM 505P, phiên bản 505 Pro còn tích hợp thêm chức năng rã đông và giữ ấm thực phẩm, cho phép người sử dụng có thể chế biến ngay mà không cần phải dùng thêm lò vi sóng.

Thiết kế sang trọng, tiện lợi khi sử dụng

Bếp điện từ đôi Zemmer IZM 505 Pro trang bị mặt kính cường lực EuroK được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước vượt trội, kếp hợp với lớp sơn đen tuyền cũng góp phần làm tăng thêm vẻ huyền bí và sang trọng cùa sản phẩm. Hơn thế nữa, với hệ thống điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi, người dùng sẽ dễ dàng điều khiển và thay đổi công suất cũng như các tính năng khác của bếp.

Công suất cực cao

Zemmer IZM 505 Pro có tổng cộng 9 mức công suất khác nhau với công suất tổng lên đến 4400W sẽ giúp cho người sử dụng có thể chủ động canh chỉnh thời gian nấu để phù hợp cho nhiều loại món ăn khác nhau. Đặc biệt, tính năng hẹn giờ nấu tối đa đến 99 phút sẽ giúp người nội trợ có thể thoải mái chế biến các món ăn mà không cần phải mất công đứng bếp liên tục.

Bếp điện từ đôi Zemmer IZM 505 Pro

Tính năng đa dạng, an toàn cho người sử dụng

Bếp điện từ Zemmer IZM 505 Pro được trang bị nhiều tính năng an toàn nhằm hạn chế tối đa các tai nạn cháy nổ có thể xảy ra trong quá trình nấu nướng, trong đó nổi bật là:

- Nhận diện vùng nấu: bếp sẽ tự động nhận diện chất liệu cũng như kích thước của nồi/chảo được đặt trên mặt bếp, từ đó chỉ truyền nhiệt đến khu vực đáy nồi, vừa giúp giảm thiếu tối đa tình trạng thất thoát điện năng, vừa giúp người dùng tránh bị bỏng do nhiệt phát ra trong quá trình sử dụng.

- Tự động khóa - AutoLock: khi người dùng nhấc nồi/chảo khỏi mặt bếp, bếp sẽ nhanh chóng tự tắt rồi hiển thị biểu tượng chữ "U" để cảnh báo cho người sử dụng biết, nhờ đó tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra do bạn quên tắt bếp sau khi nấu.

- Cảm biến chống tràn: khi có nước tràn ra và rơi xuống mặt bếp, cảm biến chống tràn của Zemmer IZM 505 Pro sẽ kích hoạt và ngay lập tức tắt bếp để không gây cháy khét.

- Cảm biến dư nhiệt: sau khi nấu xong, nếu mặt bếp vẫn còn nóng, bếp sẽ hiển thị kì hiệu "H" để cảnh báo người dùng, tránh cho bạn không bị bỏng khi vô tình chạm vào mặt bếp khi bề mặt vẫn còn đang nóng.

Bếp điện từ đôi Zemmer IZM 505 Pro

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất4400 W
Số vùng nấu2
Mức công suất9
Chất liệu mặt kínhMặt kính EuroK chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh
Tính năng nổi bật- Chức năng rã đông/giữ ấm
- Chế độ nấu nhanh Power Booster giúp rút ngắn thời gian nấu chín thức ăn
- Hẹn giờ nấu, tối đa 99 phút
- Tự động nhận diện vùng nấu giúp giảm thiểu thất thoát điện năng và đảm bảo an toàn cho người dùng
- Điều khiển bằng cảm ứng
- Tính năng tự động khóa AutoLock giúp bếp tự tắt khi nhấc nồi khỏi mặt bếp
- Cảm biến chống tràn giúp tự động tắt bếp ngay khi nước chảy xuống mặt bếp
- Khóa trẻ em
- Tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước mặt bếp730 x 430 x 75 mm
Kích thước lỗ đá700 x 400 mm
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành36 tháng
Xuất xứMalaysia
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước