Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Bếp điện từ đôi Kiwa KI-251GB

Bếp từ giờ đây ngày càng trở nên quen thuộc đối với căn bếp những gia đình hiện đại. Thiết kế sang trọng, tiện nghi, dễ sử dụng và an toàn là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này so với các loại bếp khác trên thị trường như bếp ga hay bếp hồng ngoại...

Thiết kế cảm ứng siêu nhạy
Bếp từ đôi Kiwa KI-251GB cấu tạo gồm 2 bếp, nhờ vậy người đầu bếp sẽ có thể nhanh chóng chế biến 2 món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức. Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide độc lập cho từng vùng nấu giúp người nội trợ dễ dàng lựa chọn từng chế độ nấu nướng riêng biệt cực đơn giản. 

Mặt gốm của bếp được làm bằng thủy tinh cao cấp (CERAMIC) có khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu. 

Bếp điện từ đôi Kiwa KI-251GB

8 chế độ điều chỉnh nấu khác nhau
Nếu bạn không phải là 1 người giỏi nấu ăn thì cũng đừng lo lắng. Kiwa KI-251GB được trang bị 8 chế độ điều chỉnh công suất khác nhau phù hợp để nấu nhiều món ăn từ chiên, xào, hầm, lẩu... theo nhu cầu của bạn. Chỉ cần ấn nút tùy chọn, chẳng cần phải vất vả hay tốn nhiều công sức như trước để chuẩn bị 1 bữa cơm gia đình.

Chế độ an toàn
Nếu như sử dụng bếp gas, bạn lo lắng về nguy cơ gây cháy nổ. Bếp hồng ngoại có nguy cơ gây bỏng nếu bất cẩn thì với bếp từ Kiwa KI-251GB, bạn có thể yên tâm. Bếp từ cảm ứng có cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt, quá áp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Công suất3300 W
Chế độCó 8 mức công suất khác nhau
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước735 x 435 mm
Kích thước khoét đá710 x 410 mm
Trọng lượng9.6 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành24 tháng
Xuất xứTrung Quốc
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước