Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm Apple iPhone 11 Pro 64 GB Màu Xanh Rêu?

IPhone 11 Pro – siêu phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng
Đây là lần đầu tiên Apple mang hậu tố “Pro” lên các dòng iPhone của mình. iPhone 11 Pro cũng có sở hữu những tính năng cao cấp phải kể đến là trang bị 3 camera chất lượng cao, kèm theo là một thời lượng pin cao cấp hơn, một cấu hình mạnh mẽ đáng khen. 

Apple iPhone 11 Pro 64 GB Màu Xanh Rêu
Thiết kế đẹp cùng 4 tùy chọn màu sắc
iPhone 11 Pro được hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài với thiết kế lưng kính cường lực chất lượng cao. Nhờ thế mà trải nghiệm cầm nắm thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thiết bị có ngoại hình thực sự nhỏ gọn so với 2 người bạn đồng hành nên bạn vẫn có thể thao tác trên máy chỉ bằng 1 tay duy nhất. 

Apple iPhone 11 Pro 64 GB Màu Xanh Rêu
Trang bị 3 camera sau
Hệ thống 3 camera lần đầu tiên xuất hiện trên Apple iPhone 11 Pro. Chụp cảnh rộng gấp 4 lần; hình ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu; quay video chất lượng cao nhất thế giới smartphone và trên hết khả năng chỉnh sửa với những công cụ chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại của bạn. 
iPhone 11 Pro dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc của bạn trong điều kiện thiếu sáng nhờ chế độ chụp đêm Night Mode. Việc chụp ảnh chỉ cần đưa máy lên và chụp, hệ thống sẽ tự nhận diện điều kiện ánh sáng và bật chế độ chụp đêm khi cần thiết. 
Những bức ảnh chụp bằng iPhone 11 Pro sẽ có chất lượng khó tin nhờ Smart HDR thế hệ mới. iPhone 11 Pro có thể tinh chỉnh riêng biệt chủ thể và cảnh nền, tính năng vốn chỉ có ở một số máy ảnh DSLR cao cấp. 
iPhone 11 Pro cho phép bạn quay những đoạn video đẹp chân thực, với độ chi tiết cao và chuyển động mượt mà. Bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng cụm camera cao cấp giúp thiết bị mới này có khả năng quay video 4K 60fps với dải nhạy sáng cực rộng và chống rung chuyên nghiệp. 

Apple iPhone 11 Pro 64 GB Màu Xanh Rêu
Camera selfie 12MP
Không chỉ có camera sau khủng mà camera trước cũng có được độ phân giải 12MP và khả năng quay video chuyển động siêu chậm ở 120 fps. Mọi hình ảnh đều thực sự ấn tượng khi được chụp lại. 
Màn hình Super Retina XDR
Màn hình Super Retina XDR lần đầu tiên xuất hiện sẽ giúp cho iPhone 11 Pro cho màu sắc chân thực hơn. Độ sáng màn hình tăng cao và giúp tiết kiệm điện năng lên đến 15% so với màn hình OLED trước đây, góp phần tăng thời lượng sử dụng thiết bị cho người dùng. 

Apple iPhone 11 Pro 64 GB Màu Xanh Rêu
Hiệu năng mạnh nhất
Bộ vi xử lý A13 Bionic giúp hiệu năng iPhone 11 Pro trở nên mạnh mẽ hơn, mọi tác vụ sử dụng dù phức tạp đến mấy đều được xử lý nhanh chóng, mọi tựa game nặng đều được thể hiện xuất sắc. 

Apple iPhone 11 Pro 64 GB Màu Xanh Rêu
ĐIỆN MÁY THIÊN HÒA

Thông số sản phẩm

MÀN HÌNH
Loại màn hìnhOLED, 5.8"
Độ phân giải1125 x 2436 Pixels
Mặt kính Kính cường lực
Màn hình16M 
CAMERA TRƯỚC
Độ phân giải12.0 MP 
CAMERA SAU
Độ phân giảiTriple 12MP Ultra Wide, Wide and Telephoto cameras
Quay phim4K 60fps
Đèn flash
Chụp ảnh nâng caoZoom quang học, Chụp ảnh xóa phông, A.I Camera, HDR, Panorama, Chống rung quang học, Công nghệ máy học
HỆ ĐIỀU HÀNH
Hệ điều hànhIOS 13
BỘ NHỚ
RAM4 GB
Bộ nhớ trong64 GB
KẾT NỐI
Wi-FiWi-Fi 802.11 ax
GPSGPS/GNSS
Bluetoothv5.0
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (HxWxD)144.0 x 71.4 x 8.1 mm
Trọng lượng188g
PIN
Loại pin Lithium-ion
Dung lượng pinLâu hơn iPhone Xs 4h
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12 Tháng
Dòng sản phẩm 
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước