Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm Tủ Lạnh Toshiba Inverter 608 Lít GR-AG66VA (XK)?

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 608 Lít GR-AG66VA (XK) có dung tích lên đến 608 lít, là chiếc tủ lạnh có kích thước lớn nhưng có kiểu thiết kế hiện đại và đặc biệt là rất ít hao điện so với những tủ lạnh khác do sử dụng công nghệ Inverter.

Dung tích cho cả gia đình

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 608 Lít GR-AG66VA (XK)có tổng dung tích là 608 lít, trong đó ngăn đá có dung tích thực là 163 lít còn ngăn lạnh có dung tích thực là 445 lít. Tủ lạnh thích hợp cho gia đình có 6 - 8 thành viên có thể thoải mái cất giữ thực phẩm sử dụng trong suốt cả tuần.

Mặt trước của tủ lạnh được phủ sơn sáng bóng và đẹp mắt, tủ lạnh sẽ mang lại sự sang trọng cho gian bếp của gia đình bạn.

Ngăn lạnh có kích thước lớn

Ngăn lạnh của Tủ Lạnh Toshiba Inverter 608 Lít GR-AG66VA (XK) có dung tích thực là 445 lít, một dung tích rất lớn để gia đình bạn thoải mái để những loại thực phẩm, rau, củ, quả...Bên cạnh đó, các ngăn được bố trí một cách tiện lợi và linh hoạt, giúp bạn có thể để được nhiều loại thức uống, bánh kem hoặc những thực phẩm có kích thuớc lớn khác.

Ngăn đông mềm hữu ích

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 608 Lít GR-AG66VA (XK) được trang bị ngăn đông mềm với nắp đậy tiện lợi. Nhiệt độ trong ngăn đông mềm được bảo quản ở mức -3 độ C nên thực phẩm vừa giữ được sự tươi ngon, vừa không bị đông đá, bạn không cần phải chờ xả đông trước khi chế biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình.

Chế độ làm đá tự động

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 608 Lít GR-AG66VA (XK) tích hợp chế độ làm đá tự động để lúc nào bạn cũng có những viên đá mát lạnh để sử dụng nhưng không tốn công sức làm đá như trước đây.

Công nghệ Inverter tiên tiến

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 608 Lít GR-AG66VA (XK) sử dụng công nghệ máy nén Inverter để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao, giúp tủ lạnh mặc dù có kích thước lớn, dung tích lớn nhưng lại không tiêu hao nhiều điện năng. Tuổi thọ của máy nén cũng sẽ lâu hơn và khi hoạt động cũng ít phát ra tiếng ồn hơn so với những tủ lạnh không có Inverter.

Công nghệ khử mùi, hạn chế vi khuẩn

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 608 Lít GR-AG66VA (XK) sử dụng công nghệ Duo Hybrid với khả năng khử mùi, kháng khuẩn hiện quả. Công nghệ Duo Hybrid có mặt ở cả ngăn lạnh và ngăn đông để mang lại hiệu quả tác động kép, giúp mọi vị trí trong tủ lạnh đều sạch sẽ và không có mùi.

Màn hình điều khiển cảm ứng

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 608 Lít GR-AG66VA (XK) rất hiện đại khi được tích hợp màn hình điều khiển dạng cảm ứng để bạn theo dõi tình trạng hoạt động của tủ lạnh cũng như điều chỉnh các tính năng chỉ với thao tác cảm ứng đơn giản, ai trong gia đình cũng có thể điều khiển được.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Dung tích tổng608 lít
Dung tích ngăn đá163 lít
Dung tích ngăn trữ445 lít
Số cửa2 cửa
Hệ thống khử mùi & diệt khuẩnDuo Hybrid
Hệ thống lạnhGián tiếp (quạt) - Không đóng tuyết 
Luồng khí lạnhVòng cung
Inverter
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước (R x S x C)803 x 739 x 1848 mm
Khối lượng87 kg
Điện năng cung cấp220 - 240V/50Hz
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứ Thái Lan
Bảo hành24 tháng
Dòng sản phẩm 

Nguồn: www.toshiba.com.vn