Giới thiệu sản phẩm

Công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần tiết kiệm điện hiệu quả

SJ-SBX440V-DS sử dụng công nghệ J-tech Inverter với máy nén luân chuyển ở chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở.

Do đó, tủ lạnh Sharp Inverter có thể vận hành một cách êm ái, bền bỉ, đồng thời, nâng cao tốc độ làm nhanh, mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình

Chế độ ECO giảm thiểu lượng điện tiêu thụ

Chế độ ECO trên tủ lạnh SJ-SBX440V-DS hoạt động bằng cách làm tăng nhiệt độ ngăn đá lên khoảng 1 – 2 độ C và có thể giảm lượng điện tiêu thụ khoảng 5%.

Nhờ sử dụng chế độ này, bạn có thể an tâm hơn về lượng điện tủ lạnh tiêu thụ mỗi tháng, bởi ECO không những điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện khi không cần thiết.

Tủ lạnh SHARP INVERTER 442 lít SJ-SBX440V-DS

Công nghệ làm lạnh đa chiều Hybrid Cooling phân bố hơi lạnh đều

Công nghệ làm lạnh đa chiều Hybrid Cooling trên chiếc tủ lạnh SJ-SBX440V-DS 442L này sẽ thổi các luồng khí lạnh theo nhiều hướng khác nhau, phân bố hơi lạnh đến mọi ngóc ngách kể cả khi tủ lạnh được lấp đầy thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm của bạn được làm lạnh hiệu quả, bạn có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm cho nhiều ngày mà không lo bị hỏng do thiếu hơi lạnh.

Công nghệ cấp đông nhanh Express Freezing

Tủ lạnh Sharp trang bị công nghệ Express Freezing có khả năng cấp đông nhanh. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ nút khởi động chế độ, nhiệt độ của ngăn đông tủ sẽ được giảm nhanh xuống – 24 độ C giúp cho các loại thực phẩm tươi sống nhanh chóng được làm đông. Nhờ đó, thịt cá sẽ được bảo quản lâu hơn nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh SHARP INVERTER 442 lít SJ-SBX440V-DS

Ngăn Extra Cool hỗ trợ làm lạnh nhanh trái cây, thức uống

Tủ lạnh Sharp 442L thiết kế ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool, nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm nhanh xuống còn khoảng 2 độ C giúp trái cây và đồ uống có thể bị đóng băng nhẹ trên bề mặt trong thời gian ngắn. Điều này vô cùng tiện lợi với các gia đình thường xuyên tiếp khách hoặc những người dùng thích giải nhiệt bằng các loại trái cây và nước uống mát lạnh.

Tủ lạnh SHARP INVERTER 442 lít SJ-SBX440V-DS

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài dễ điều chỉnh nhiệt độ

Tủ lạnh với màn hình hiển thị bên ngoài góp phần cho bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số cần thiết của tủ như nhiệt độ,… theo ý muốn của mình, mà không cần phải mở cửa tủ ra. Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS cũng sẽ giúp tránh thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Chuông báo cửa mở hạn chế thất thoát hơi lạnh

Chức năng chuông báo mở cửa được sử dụng có chức năng hỗ trợ người dùng hạn chế lãng phí điện năng và bảo vệ thực phẩm bên trong tủ. Vì khi bạn mở tủ quá lâu hay do sơ suất quên đóng cửa tủ, hệ thống sẽ tự động phát ra chuông báo nhắc nhở bạn.

Tủ lạnh SHARP INVERTER 442 lít SJ-SBX440V-DS

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Dung tích

Dung tích sử dụng: 442 lít

Số người sử dụngTrên 5 người
Kiểu tủNgăn đá dưới
Màu sắcĐen

Chất liệu cửa tủ lạnh

Mặt gương

Chất liệu khay ngăn lạnhKính chịu lực
Công nghệ InverterInverter
Khử mùiCông nghệ diệt khuẩn
Tiện ích
  • - Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài
  • - Chuông báo cửa
  • - Làm lạnh nhanh
  • - Khóa trẻ em
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước sản phẩm900 x 1770 x 590 mm
Trọng luọng75 kg
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứThái Lan
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần phải báo trước