Giới thiệu sản phẩm

Thông tin chi tiết về Tủ Đông KADEKA KCFV-280DC

Tủ Đông KADEKA KCFV-280DC là sản phẩm tủ đông có dung tích vừa đến từ hãng Kadeka.

Tủ đông có thiết kế hiện đại, kích thước phù hợp với mọi không gian và dễ dàng sử dụng chiếc tủ đông này.

Dung tích 280 lít

Tủ Đông KADEKA KCFV-280DC có dung tích chỉ 280 lít, phù hợp cho việc sử dụng trong gia đình hoặc tại các tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi...

Tủ đông có kích thước không quá lớn, có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Khả năng giữ lạnh và cấp đông hoàn hảo cho việc bảo quản thực phẩm lâu dài.

Thiết kế hai ngăn đa dụng

Tủ Đông KADEKA KCFV-280DC có kiểu thiết kế hai ngăn riêng biệt bao gồm một ngăn đông và một ngăn mát. Bạn vừa có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh vừa sử dụng như một chiếc tủ mát đầy tiện ích.

Hai cửa riêng biệt để phân chia hai ngăn rõ ràng, ngoài ra còn có lớp cửa lùa bên trong để giúp dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không làm thoát hơi lạnh ra ngoài gây mất nhiệt.

Tích hợp ổ khóa

Tủ Đông KADEKA KCFV-280DC còn được tích hợp ổ khóa chắc chắn để khóa cửa tủ lại, ngăn không cho mở tủ trong trường hợp không cần thiết, nhất là đảm bảo an toàn khi trẻ em hay nghịch phá.

Thành tủ phủ nhựa trắng

Tủ Đông KADEKA KCFV-280DC có phần thành tủ được phủ nhựa trắng mang lại cảm giác sạch sẽ, đồng thời giúp dễ lau chùi hơn.

Thành tủ có lớp foam dày bên trong giúp ngăn chặn việc thoát nhiệt ra bên ngoài hiệu quả, đồng thời giúp thân tủ được chắc chắn hơn, chịu được lực va đập tốt hơn.

Bánh xe di chuyển

Việc di chuyển Tủ Đông KADEKA KCFV-280DC sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều nhờ các bánh xe di chuyển được trang bị sẵn bên dưới tủ lạnh.

Những bánh xe chắc chắn này có thể di chuyển được theo nhiều hướng khác nhau, di chuyển trên bề mặt phẳng vô cùng dễ dàng.

Điểu khiển nhiệt độ bên ngoài

Tủ Đông KADEKA KCFV-280DC có nút điều chỉnh nhiệt độ nằm bên ngoài tủ giúp nhanh chóng điều khiển hơn. Bên cạnh còn có đèn thông báo trạng thái hoạt động để nhận biết hoạt động của tủ.

Sử dụng loại gas an toàn

Tủ Đông KADEKA KCFV-280DC sử dụng loại gas  an toàn và tiết kiệm điện là gas R134a.

Đây là loại gas không gây nguy hiểm cho môi trường và sức khỏe của người sử dụng cũng như mang lại hiệu quả làm lạnh rất tốt.

Xuất xứ Việt Nam

Thương hiệu Kadeka còn khá mới, được sản xuất dựa theo công nghệ Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Tủ đông được bảo hành 12 tháng để bạn an tâm sử dụng.

Điện Máy Thiên Hòa

Thông số sản phẩm

Dung tích 280 lít
Dạng 2 ngănĐông -  Mát
Nhiệt độ ngăn đông=< -18oC
Nhiệt độ ngăn mát0oC - 10oC
Công suất tiêu thụ120 W/h
Sử dụng GasR134a/95g
Trọng lượng42Kg
Kích thước (D x R x C )1080 x 620 x 845 mm
Bánh xe duy chuyển 
Lỗ thoát nước 
Giỏ bên trong tủ
Điểu khển nhiệt độNúm vặn + đèn báo 
Kính lùa
Công nghệ Nhật Bản
Xuất xứ Việt Nam
Bảo Hành12 tháng

nguồn: http://www.kadeka.com.vn/