Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy Fit -Bạc?

Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy SM-R370NZSAXXV (GEAR FIT)-Bạc  thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, kháng nước 5ATM đạt chuẩn quân đội. Tiện ích:Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Tính lượng Calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập, Trả lời nhanh tin nhắn có sẵn, Từ chối cuộc gọi, Rung thông báo, Thay mặt đồng hồ

Hình Ảnh Sống Động, Nâng Tầm Trải Nghiệm Samsung Galaxy Fit Phong Cách Năng Động 24/7
Giữ mọi thông tin trong tầm mắt. Với màn hình AMOLED Full Color mang đến sắc màu rực rỡ và độ phân giải cao ấn tượng, Galaxy Fit hiển thị rõ ràng từng chi tiết, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin mọi lúc.

Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy Fit -Bạc

Vận Hành Hoàn Hảo Suốt Ngày Dài
Chiến thắng bản thân, hoàn thành mọi mục tiêu luyện tập với khả năng hoạt động dài lâu của Galaxy Fit. Dung lượng pin bền bỉ cho phép bạn theo dõi mọi hoạt động thể dục suốt cả ngày mà không lo bị gián đoạn trải nghiệm.

Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy Fit -Bạc

Bền Bỉ Đáng Kinh Ngạc
Tự tin chinh phục mọi hành trình luyện tập tại bất kì đâu. Với công nghệ kháng nước 5ATM và độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội, Galaxy Fit bất chấp trời mưa hay khói bụi khắc nghiệt, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy Fit -Bạc

Luôn Theo Dõi Nhịp Tim
Galaxy Fit liên tục theo dõi nhịp tim của bạn ngay cả khi bạn không để ý. Nhanh chóng nhận được thông báo bất cứ khi nào nhịp tim gia tăng bất thường trong khi bạn đang nghỉ ngơi, kịp thời điều chỉnh để cơ thể luôn khỏe mạnh và năng động.

Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy Fit -Bạc

Vượt Xa Mong Đợi Về Thiết Bị Theo Dõi Thể Lực
Vượt xa hơn một thiết bị theo dõi thể lực thông thường, Galaxy Fit cho phép bạn trả lời mọi người với những tin nhắn soạn sẵn. Tự động đồng hóa thiết lập Không Làm Phiền với điện thoại, giúp bạn tập trung tập luyện mà không bị gián đoạn. Hơn cả như thế, bạn có thể lựa chọn chuyển đổi sang đồng hồ quốc tế* trên Galaxy Fit mỗi khi đến khu vực có múi giờ khác.

Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy Fit -Bạc

Dễ Dàng Theo Dõi Quá Trình Luyện Tập
Tự động theo dõi đến 6 hoạt động ngay trên Galaxy Fit, tăng cường hiệu quả luyện tập của bạn. Bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh đến 10 hoạt động yêu thích trong hơn 90 bài tập đa dạng trên ứng dụng Samsung Health, đồng thời đăng ký một hoạt động thú vị nhất để có thể bắt đầu luyện tập ngay. Làm chủ cuộc sống, tối ưu trải nghiệm.

Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy Fit -Bạc

Quản Lý Giấc Ngủ Tốt Hơn
Cho giấc ngủ thêm sâu và chất lượng với ghi chép từ 4 giai đoạn khác nhau khi bạn ngủ với Galaxy Fit. Kết hợp cùng ứng dụng Samsung Health, bạn dễ dàng theo dõi các thông tin thú vị và hữu ích như tổng thời gian dành cho giấc ngủ, để có những điều chỉnh phù hợp với sức khỏe của bạn.

Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy Fit -Bạc

Loại Bỏ Căng Thẳng Hiệu Quả
Cập nhật mức độ căng thẳng của bản thân, nhanh chóng lấy lại cân bằng với các bài tập hít thở từ Galaxy Fit để bắt đầu một ngày mới tích cực.

Vòng Đeo Tay Thông Minh Samsung Galaxy Fit -Bạc

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Màn hình0.95 inch AMOLED
Hệ điều hành Android 5.0, iOS 10 trở lên
Thời gian sử dụng pinKhoảng 7 ngày
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứViệt Nam
Bảo hành12 tháng

Thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước