Giới thiệu sản phẩm

Tại sao lại nên mua Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro SM-R190NZKAXXV (Đen)?

 

Thiết kế độc đáo

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro được thừa hưởng cảm hứng thiết kế hình hạt đậu của của Galaxy Buds Live, nhưng có ngoại hình bóng bẩy cũng như dài hơn so với người tiền nhiệm. Do có thiết kế khá dài so với các sản phẩm cùng loại nên tai nghe có khả năng bám vào tai người dùng tốt hơn, nhưng cũng sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy không thoải mái khi đeo và nằm trên giường. Ngoài ra, nếu bạn vẫn cảm thấy bị lỏng hoặc khó chịu khi đeo, Samsung Galaxy Buds Pro có cung cấp thêm 2 bộ bọc đầu tai nghe đi kèm theo hộp để điều chỉnh cho phù hợp với sở thích của người dùng. Về phần case sạc, case có thiết kế khá nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng bỏ vào túi để di chuyển được tiện lợi hơn. Case có tích hợp đèn LED cả ở bên trong và ngoài, với 3 màu xanh, vàng, đỏ, tùy thuộc vào lượng pin còn lại của case.

Samsung Galaxy Buds Pro sẽ được mở bán với 3 màu đen, trắng và tím để người dùng dễ dàng lựa chọn tùy thích.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro SM-R190NZKAXXV (Đen)

Tính năng chống ồn chủ động

Tính năng chống ồn chủ động trên Samsung Galaxy Buds Pro có khả năng lọc được đến 99% các loại tiếng ồn ở môi trường xung quanh, và bạn có thể chọn các chế độ âm thanh phù hợp với từng môi trường cụ thể như chế độ âm thanh to dành cho môi trường nhiều tiếng ồn hoặc chế độ âm thanh thấp khi đang ở những nơi yên tĩnh như thư viện, tiệm sách. Đặc biệt, tính năng nhận diện giọng nói sẽ tự động tắt chế độ lọc tiếng ồn ngay khi nhận ra giọng nói của bạn, giúp bạn dễ dàng nói chuyện được với những người xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe hoặc bật nhỏ âm lượng. Tính năng chống ồn sẽ tự động bật trở lại khi bạn ngừng nói chuyện trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro SM-R190NZKAXXV (Đen)

Âm thanh sống động

Mỗi tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro đều được trang bị loa 2 chiều, bao gồm 1 loa trầm và 1 loa tweeter đã được tinh chỉnh bởi AKG, 1 thương hiệu con của Harman, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh, sẽ giúp tai nghe có khả năng phát ra âm thanh đầy trong trẻo và sống động. Hệ thống 3 micro với bộ phận nhận diện giọng nói cùng tính năng chắn gió sẽ giúp bạn dễ dàng nói chuyện ngoài trời ngay cả khi đang có gió to. Đặc biệt hơn cả, công nghệ âm thanh vòm ảo 3D của Dolby Atmos sẽ đảm bảo cho bạn những giây phút nghe nhạc và xem phim tuyệt vời nhất.

Về phía người dùng, để có những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất, bạn nên sử dụng tai nghe chung với các thiết bị hỗ trợ bộ giải mã âm thanh đặc biệt như Samsung Galaxy Note 20 Ultra hoặc Google Pixel 3.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro SM-R190NZKAXXV (Đen)

Tính năng tự động chuyển đổi

Với những người dùng sở hữu nhiều thiết bị Samsung, tính năng tự động chuyển đổi (auto switch) trên tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro sẽ là một trợ thủ đắc lực trong cuộc sống hằng ngày. Ví dụ, khi bạn đang nghe nhạc hoặc xem phim trên máy tính bảng Galaxy Tab, nếu có cuộc gọi đến, Galaxy Buds Pro sẽ ngay lập tức chuyển âm thanh sang điện thoại để bạn có thể nhận cuộc gọi đến. Sau khi kết thúc cuộc gọi, tai nghe sẽ tự động chuyển âm thanh trở lại máy tính bảng để bạn có thể tiếp tục nghe nhạc/ xem phim mà không bị gián đoạn.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro SM-R190NZKAXXV (Đen)

Tính năng tìm kiếm vị trí

Với tính năng tìm kiếm vị trí trên ứng dụng SmartThings, bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí cuối cùng khi tai nghe được sử dụng, ngay cả khi tai nghe đã bị tắt đi hoặc không kết nối với thiết bị của bạn nữa. Khi bạn đến gần, tai nghe sẽ phát ra tiếng bip để báo hiệu vị trí, giúp bạn dễ dàng tìm được thiết bị.

Chia sẻ âm nhạc với bạn bè

Tính năng Buds Together có khả năng kết nối 2 tai nghe Galaxy Buds Pro với cùng 1 thiết bị di động duy nhất, từ đó giúp bạn chia sẻ và thưởng thức âm nhạc cùng với bạn bè của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro SM-R190NZKAXXV (Đen)

Khả năng kháng nước tốt

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro được trang bị chuẩn kháng nước IPX 7, cũng là chuẩn kháng nước cao nhất trong tất cả các dòng Galaxy Buds hiện có, giúp máy có khả năng ngâm được trong nước sạch ở độ sâu 1 m trong vòng 30 phút. Giờ đây, bạn có thể yên tâm sử dụng tai ngoài trời ngay cả khi có mưa rào nhẹ mà không cần phải lo đến tuổi thọ của sản phẩm.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Pro SM-R190NZKAXXV (Đen)

Điện máy Thiên Hòa

 

 

 

 

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Chip xử lýBCM 43015
Hệ điều hànhRTOS
Thời gian nghe nhạcTai nghe: 11 giờ
Tai nghe + case sạc: 22 giờ
Thời gian đàm thoạiTai nghe: 7.5 giờ
Tai nghe + case sạc: 15 giờ
Sạc nhanh3 phút sạc cho 30 phút sử dụng
5 phút sạc cho 60 phút sử dụng
10 phút sạc cho 85 phút sử dụng
Chuẩn Bluetooth5.0
Hệ thống loa2 chiều, 11 mm Woofer và 6.5 mm Tweeter
Microphone3, gồm 2 micro bên ngoài và 1 micro bên trong
Kháng nước - Kháng bụiIPX 7
Thao tác chạmKhi nghe nhạc: chạm 1 lần để mở/dừng bài hát, chạm 2 lần để mở bài kế tiếp, chạm 3 lần để mở bài hát trước đó
Khi có cuộc gọi đến: chạm 2 lần để nhận cuộc gọi
Khi đang gọi điện: chạm 2 lần để kết thúc cuộc gọi
Khi có cuộc gọi thứ 2 đến: chạm 2 lần để giữ cuộc gọi đang có và chuyển sang nhận cuộc gọi thứ 2
Thao tác nhấn và giữGiữ 1 giây: kích hoạt tính năng người dùng của ứng dụng, nhận/ kết thúc cuộc gọi
Giữ 3 giây (khi đeo cả 2 tai nghe): kích hoạt tính năng tự kết nối
Tính năng nổi bậtCó thể dùng như 1 sạc dự phòng để sạc không dây cho điện thoại
Tìm kiếm vị trí thông qua ứng dụng SmartThings
Tích hợp trợ lý ảo Bixby
Công nghệ âm thanh Dolby Atmos
Chống ồn chủ động
KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG
Kích thước tai nghe20.5 x 19.5 x 20.8 mm
Kích thước case sạc50.0 x 50.2 x 27.8 mm
Trọng lượng tai nghe6.3 g
Trọng lượng case sạc44.9 g
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Bảo hành12 tháng
Xuất xứViệt Nam
Lưu ý: Chi tiết kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước